.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 26-10

Cập nhật: 20:39, 25/10/2022 (GMT+7)

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 26-10, với những thông tin nổi bật.

Thông qua các phong trào của tổ chức Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, Hội Liên hiệp thanh niên trong các trường học đã tạo điều kiện để đoàn viên là HS-SV rèn luyện, trưởng thành để được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Tuy nhiên, số lượng HS-SV được kết nạp vào Đảng trong những năm qua còn rất khiêm tốn, cần sớm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc đang tồn tại. Số lượng kết nạp còn rất khiêm tốn (xem trang 2).

Thị trường tiêu thụ vẫn đang là “bài toán” khó trong sản xuất nông sản an toàn hiện nay. Do đó, để phát triển sản xuất nông sản an toàn cần có những cơ chế, chính sách phù hợp. Sản xuất nông sản an toàn - khó từ đâu? Bài 2: Tháo gỡ các “điểm nghẽn” (xem trang 5).

Hiện nay, trên địa bàn TX. Cai Lậy có 4 sản phẩm đạt chứng nhận Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) cấp tỉnh hạng 3 sao. Các sản phẩm đã đạt OCOP không chỉ mở ra cơ hội phát triển nông nghiệp địa phương, mà còn giúp phát triển kinh tế khu vực nông thôn theo hướng gia tăng giá trị nông sản. Đẩy mạnh phát triển sản phẩm OCOP (xem trang 7).

 

.
.
.