Thứ Sáu, 28/07/2023, 08:47 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 28-7

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 28-7, với những thông tin nổi bật.

 

Thời gian qua, Đảng bộ tỉnh Tiền Giang ban hành nhiều chính sách thu hút, tạo điều kiện cho doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh đúng định hướng phát triển của tỉnh, chú trọng đưa công tác phát triển đảng viên, xây dựng tổ chức Đảng trong doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước nhằm tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong lĩnh vực phát triển kinh tế trên địa bàn tỉnh. Nhiệm vụ trọng tâm gắn với việc phát triển kinh tế - xã hội (xem trang 2).

Trước nhu cầu bức thiết trong việc đi lại và giao thương hàng hóa của các tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long, Bộ Giao thông Vận tải đang phối hợp với các địa phương nghiên cứu phương án đầu tư mở rộng tuyến cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Trung Lương - Mỹ Thuận. Xóa “nút thắt” giao thông với các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long (xem trang 5).

Việc từng bước hiện đại hóa công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông, ứng dụng công nghệ thông tin để cải tiến, nâng cao năng lực công tác của lực lượng Công an đã tạo ra bước đột phá trong công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực này. Hiệu quả của camera trong đảm bảo trật tự, an toàn giao thông (xem trang 9).

Là một giáo viên trẻ, không chỉ nhiệt huyết, giỏi chuyên môn, thầy Trần Hồng Cảnh, giáo viên Tiếng Anh Trường THCS Lê Ngọc Hân, TP. Mỹ Tho còn được biết đến là một người thầy “mát tay” trong bồi dưỡng học sinh giỏi. Người “lái đò” có duyên đào tạo học sinh giỏi môn Tiếng Anh (xem trang 10).

.
.
.