.
Ứng cử viên ĐBQH đơn vị bầu cử số 3 tiếp xúc cử tri huyện Chợ Gạo

Cử tri mong quan tâm đầu tư cơ sở hạ tầng cho địa phương

Cập nhật: 16:03, 11/05/2021 (GMT+7)

(ABO) Ngày 10 và 11-5, các ứng cử viên (ƯCV) đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026 có các buổi tiếp xúc cử tri 12 xã gồm: Lương Hòa Lạc, Phú Kiết, Hòa Tịnh, Thanh Bình, Đăng Hưng Phước, Song Bình, Mỹ Tịnh An, Trung Hòa, Tân Bình Thạnh, Hòa Định, Bình Ninh, Xuân Đông (huyện Chợ Gạo).

báo cáo Chương trình hành động của mình tại buổi tiếp xúc.
 ƯCV Nguyễn Minh Sơn trình bày Chương trình hành động của mình tại buổi tiếp xúc.

5 ƯCV ĐBQH khóa XV ở đơn vị bầu cử số 3 gồm: Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Đảng ủy, Chánh Văn phòng Thanh tra tỉnh Tiền Giang; Nguyễn Minh Sơn, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ Việt Nam - Thụy Điển, Phó Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ Việt Nam - Pháp, Phó Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ trẻ; Tạ Minh Tâm, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn ĐBQH khóa XIV đơn vị tỉnh Tiền Giang; Nguyễn Thị Uyên Trang, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn Tiền Giang và Hà Thiện Ý, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Tiền Giang, Ủy viên Ban Chấp hành Hội Quy hoạch và Phát triển Đô thị Việt Nam.

Tại các buổi tiếp xúc, cử tri được nghe giới thiệu tóm tắt tiểu sử của các ƯCV. Tiếp đó, các ƯCV lần lượt trình bày Chương trình hành động của cá nhân.

báo cáo Chương trình hành động của mình tại buổi tiếp xúc.
ƯCV Tạ Minh Tâm trình bày Chương trình hành động của mình tại buổi tiếp xúc.

Cử tri các xã bày tỏ niềm vui và kỳ vọng vào các ƯCV. Trong từng chương trình hành động, mỗi ƯCV tùy theo lĩnh vực của mình đều nói lên những trăn trở cũng như những giải pháp tháo gỡ trong thời gian tới.

Cử tri mong muốn các ƯCV sau khi đắc cử thực hiện đúng lời hứa, luôn giành sự quan tâm cho địa phương trong đầu tư cơ sở hạ tầng, có những bước đột phá trên tất cả các lĩnh vực đời sống xã hội, quyết liệt hơn nữa trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, chống hàng gian, hàng giả, tín dụng đen, trật tự an toàn xã hội… cùng các vấn đề khác.

báo cáo Chương trình hành động của mình tại buổi tiếp xúc.
Các ƯCV trình bày Chương trình hành động của mình tại buổi tiếp xúc.

Các ƯCV đã ghi nhận những ý kiến và kỳ vọng của cử tri và hứa luôn nỗ lực, cố gắng rèn luyện, tu dưỡng và thực hiện tốt nhiệm vụ của người đại biểu nhân dân khi được cử tri tín nhiệm bầu làm ĐBQH.

Các ứng cử viên ĐBQH đơn vị bầu cử số 3 lắng nghe ý kiến cử tri
Các ƯCV ĐBQH đơn vị bầu cử số 3 lắng nghe ý kiến cử tri

Ngày mai (12-5), các ƯCV ĐBQH đơn vị bầu cử số 3 tiếp tục tiếp xúc cử tri các xã, thị trấn của huyện Chợ Gạo gồm: Bình Phan, Bình Phục Nhứt, An Thạnh Thủy, Tân Thuận Bình, Qươn Long, Long Bình Điền và thị trấn Chợ Gạo.

Cử tri huyện Chợ Gạo gửi gắm kỳ vọng đến các ứng cử viên
Cử tri gửi gắm kỳ vọng đến các ƯCV.

HOÀI THU

.
.
.