.

Đoàn lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh đến thăm, động viên Tiền Giang trong phòng, chống dịch

Cập nhật: 17:11, 24/10/2021 (GMT+7)

(ABO) Chiều 24-10, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Thị Lệ làm Trưởng đoàn đến thăm, chia sẻ, động viên với tỉnh Tiền Giang trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tiếp và làm việc với đoàn có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Văn Bình; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Chí Trung; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Mười.

Đồng chí Võ Văn Bình thông tin về công tác phòng chống dịch tại Tiền Giang.
Đồng chí Võ Văn Bình thông tin về công tác phòng, chống dịch tại Tiền Giang.

Thông tin về công tác phòng, chống dịch tại tỉnh Tiền Giang, đồng chí Võ Văn Bình và đồng chí Nguyễn Văn Mười cho biết, từ ngày 5-6 đến nay, toàn tỉnh có hơn 15.500 ca nhiễm Covid-19, trong đó có khoảng 85% bệnh nhân được điều trị khỏi bệnh, còn gần 1.000 F0 đang điều trị ở các bệnh viện dã chiến và tại nhà. Tỷ lệ tiêm mũi 1 vắc xin Covid-19 của Tiền Giang đạt trên 68%. Từ ngày 1-10, có hơn 16.000 người Tiền Giang từ TP. Hồ Chí Minh trở về địa phương…

Đoàn lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh đến thăm, động viên trao tặng Tiền Giang 500 triệu đồng.
Đoàn lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh đến thăm, động viên, trao tặng Tiền Giang 500 triệu đồng.

Đồng chí Nguyễn Thị Lệ chia sẻ kinh nghiệm của TP. Hồ Chí Minh trong công tác phòng, chống dịch thời gian qua. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng Đảng bộ, chính quyền và đặc biệt là người dân thành phố đã đồng thuận, có nhiều nỗ lực khắc phục khó khăn vượt qua đại dịch Covid-19, trong đó có sự chung tay góp sức hỗ trợ của tỉnh Tiền Giang. Dù phải chống dịch, nhưng bà con Tiền Giang đã hỗ trợ, chia sẻ với bà con TP. Hồ Chí Minh bằng cả tấm lòng.

Đồng chí cũng mong người lao động Tiền Giang sớm quay trở lại TP. Hồ Chí Minh làm việc. TP. Hồ Chí Minh đang có kế hoạch chăm lo cho trẻ mồ côi vì Covid-19 và dự án xây dựng 1 triệu căn hộ cho người lao động khó khăn…

Đồng chí Võ Văn Bình tặng hoa cám ơn đồng chí Nguyễn Thị Lệ.
Đồng chí Võ Văn Bình tặng hoa cảm ơn đồng chí Nguyễn Thị Lệ.

Dịp này, Đoàn công tác TP. Hồ Chí Minh trao tặng cho tỉnh Tiền Giang 500 triệu đồng và nhiều thiết bị y tế phòng, chống dịch.

Đồng chí Võ Văn Bình trân trọng tình cảm và gửi lời cảm ơn đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP. Hồ Chí Minh đã hỗ trợ cho Tiền Giang rất nhiều trong thời gian qua.

 
LÊ PHƯƠNG
 
 
.
.
.