.

Lãnh đạo UBND TP. Mỹ Tho gặp gỡ nhân dân và doanh nghiệp

Cập nhật: 17:52, 15/07/2023 (GMT+7)

(ABO) Hai đồng chí Phó Chủ tịch UBND TP. Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) Nguyễn Hữu Đức và Nguyễn Quang Thành vừa có các buổi gặp gỡ nhân dân và doanh nghiệp trên địa bàn phường 3 và phường 4 về các nội dung liên quan Chỉ số Hiệu quả quản trị và Hành chính công (PAPI) giai đoạn 2022 - 2025.

Tại các buổi gặp gỡ, nhân dân và doanh nghiệp phường 3 và phường 4 đã được nghe Phòng Nội vụ TP. Mỹ Tho thông tin các nội dung về thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; kết quả đạt được của thành phố về phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh.Thành phố còn thực hiện ghi nhận bằng phiếu các ý kiến, kiến nghị, phản ánh của nhân dân và doanh nghiệp về Chỉ số PAPI ở địa phương.

Quang cảnh buổi gặp gỡ của Phó Chủ tịch UBND TP. Mỹ Tho Nguyễn Hữu Đức với nhân dân và doanh nghiệp phường 4.
Quang cảnh buổi gặp gỡ của Phó Chủ tịch UBND TP. Mỹ Tho Nguyễn Hữu Đức với nhân dân và doanh nghiệp phường 3.

Nhân dân và doanh nghiệp phường 3 và phường 4, TP. Mỹ Tho đã đánh giá cao việc thực hiện công tác chuyển đối số trong giải quyết thủ tục hành chính cho người dân tại địa phương; sự quan tâm của TP. Mỹ Tho và địa phương trong đầu tư xây dựng các công trình xây dựng cơ bản phục vụ lợi ích cộng đồng.

Quang cảnh buổi gặp gỡ của Phó Chủ tịch UBND TP. Mỹ Tho Nguyễn Quang Thành với nhân dân và doanh nghiệp phường 4.
Quang cảnh buổi gặp gỡ của Phó Chủ tịch UBND TP. Mỹ Tho Nguyễn Quang Thành với nhân dân và doanh nghiệp phường 4.

Nhân dân và doanh nghiệp phường 3 và phường 4 đã đóng góp nhiều ý kiến về biện pháp khắc phục tình trạng thiếu thuốc khi khám, chữa bệnh bảo hiểm y tế. Tăng cường công tác tuyên truyền, vận động nhân dân chung tay thực hiện vệ sinh môi trường; có giải pháp xử lý thoát nước tại các khu phố để chống ngập khi mưa. Cần có biện pháp bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy cho lực lượng tại chỗ của các khu dân cư. Tiến hành khảo sát và thu hồi các đường dây viễn thông không còn sử dụng để đảm bảo an toàn điện và mỹ quan. Cần đầu tư thảm nhựa tuyến đường dọc bờ kè sông Tiền, đầu tư thêm hệ thống thoát nước từ đường Lê Thị Hồng Gấm ra sông Tiền; tăng cường công tác quản lý đất công; có biện pháp xử lý tình trạng nuôi súc vật thả rông…

Các ý kiến đóng góp của nhân dân và doanh nghiệp phường 3 và phường 4 được các đồng chí Nguyễn Quang Thành và Nguyễn Hữu Đức và lãnh đạo các phòng, ban, ngành liên quan của TP. Mỹ Tho, lãnh đạo địa phương trả lời thỏa đáng. Một số ý kiến khác được hai đồng chí Phó Chủ tịch UBND TP. Mỹ Tho chỉ đạo các phòng, ban, ngành thành phố tiếp tục xem xét hỗ trợ, giải quyết theo thẩm quyền.

                                                                                THANH TÙNG

 


 

 

.
.
.