Thứ Năm, 16/11/2023, 21:07 (GMT+7)
.

Công ty TNHH Giày Apheche Việt Nam có thêm 5 đảng viên mới

(ABO) Chiều 15-11, Chi bộ Công ty TNHH Giày Apheche Việt Nam (Khu công nghiệp Long Giang, huyện Tân Phước) trực thuộc Đảng bộ Các khu công nghiệp tỉnh Tiền Giang tổ chức Lễ kết nạp đảng cho 5 quần chúng ưu tú. Tham dự có đồng chí Trần Minh Diễn, Bí thư Đảng ủy Các khu công nghiệp tỉnh Tiền Giang.
 
5 quần chúng ưu tú là công nhân lao động vinh dự được đứng vào hàng ngủ của đảng.
5 quần chúng ưu tú là công nhân, lao động vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng.
 
Tại buổi lễ, đồng chí Trần Minh Diễn chúc mừng các đảng viên và Chi bộ Công ty TNHH Giày Apheche Việt Nam; đồng thời, đề nghị các đảng viên mới luôn tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ… để xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 
Nâng tổng số đảng viên của Chi bộ Công ty TNHH Giày Apheche Việt Nam lên 19 đảng viên.
Với 5 đảng viên mới được kết nạp, nâng tổng số đảng viên của Chi bộ Công ty TNHH Giày Apheche Việt Nam lên 19 đảng viên.
 
Thực hiện Đề án 03 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tiền Giang về tăng cường công tác xây dựng tổ chức Đảng và phát triển đảng viên ở các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước, thời gian qua, Đảng ủy Các khu công nghiệp tỉnh Tiền Giang tổ chức triển khai thực hiện Đề án. Đảng bộ Các khu công nghiệp hiện có 12 chi bộ, tăng hơn 5 chi bộ so với khi mới thành lập và đi vào hoạt động, đạt 200% so với Nghị quyết; nâng tổng số đảng viên hiện có là 118 đảng viên.
P. MAI
 
.
.
.