.
KỲ THI TỐT NGHIỆP THPT NĂM 2023 TẠI TIỀN GIANG:

Lãnh đạo tỉnh đến thăm, động viên cán bộ, giám thị và thí sinh tại các điểm thi

Cập nhật: 10:11, 28/06/2023 (GMT+7)
(ABO) Sáng 28-6, hơn 15 ngàn thí sinh (TS) của tỉnh Tiền Giang đã chính thức bước vào Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 với môn thi đầu tiên của kỳ thi là Ngữ văn.
 
Ngay trong sáng diễn ra buổi thi đầu tiên của Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thành Diệu đã đến thăm hỏi, động viên cán bộ, giám thị và TS tại các điểm thi ở huyện Châu Thành và TP. Mỹ Tho. 
 
Lãnh đạo tỉnh động viên TS tại điểm thi Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu.
Đồng chí Nguyễn Thành Diệu (thứ 2 bên trái) và lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tiền Giang động viên TS tại điểm thi Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, TP. Mỹ Tho.
 
Lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo ngành giáo dục kiểm tra tại điểm thi Trường THPT Chuyên Tiền Giang.
Đồng chí Nguyễn Thành Diệu và lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tiền Giang kiểm tra tại điểm thi Trường THPT Chuyên Tiền Giang, TP. Mỹ Tho.
Lãnh đạo tỉnh kiểm tra điểm thi Trường THPT Chuyên Tiền Giang.
Đồng chí Nguyễn Thành Diệu (thứ 2 bên trái) và lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tiền Giang kiểm tra tại điểm thi Trường THPT Chuyên Tiền Giang, TP. Mỹ Tho.
Lãnh đạo tỉnh kiểm tra điểm thi Trường THPT Tân Hiệp, huyện Châu Thành.
Đồng chí Nguyễn Thành Diệu  và lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tiền Giang kiểm tra điểm thi Trường THPT Tân Hiệp, huyện Châu Thành.
 
Lãnh đạo tỉnh và ngành giáo dục động viên lực lượng đoàn viên thanh niên tại điểm thi Trường THPT Chuyên Tiền Giang.
Đồng chí Nguyễn Thành Diệu động viên lực lượng đoàn viên, thanh niên tình nguyện tiếp sức cho kỳ thi tại điểm thi Trường THPT Chuyên Tiền Giang.
 
Tại các điểm thi đến thăm và động viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thành Diệu yêu cầu các điểm thi phải tạo điều kiện tốt nhất cho các TS; đồng thời, quan tâm, tạo điều kiện về chỗ nghỉ ngơi, ăn uống cho cán bộ coi thi và các thành viên làm nhiệm vụ. Trong mỗi buổi thi, nhắc nhở TS cần tuân thủ nghiêm quy chế thi, để tất cả hướng đến mục tiêu chung của tỉnh là tổ chức thành công Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế. 
 
Cán bộ coi thi gọi tên TS vào phòng thi.
Cán bộ coi thi gọi tên TS vào phòng thi.
Phát giấy thi cho TS.
Phát giấy thi cho TS.
TS Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu tự tin bước vào kỳ thi.
TS Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu tự tin bước vào môn thi đầu tiên - môn Ngữ văn.
TS Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu tự tin bước vào kỳ thi.
TS Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu tự tin bước vào kỳ thi.
 
Theo ghi nhận từ các điểm thi, thời tiết sáng nay trên địa bàn tỉnh Tiền Giang mát mẻ, thuận lợi cho TS. Hầu hết các TS đều phấn khởi, tự tin bước vào môn thi đầu tiên - môn Ngữ văn.
 
TS Nguyễn Thị Phương Thảo, dự thi tại điểm thi Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, TP. Mỹ Tho chia sẻ: “Ngữ văn không phải là môn sở trường của em nhưng em đã cố gắng ôn tập rất kỹ theo hướng dẫn của giáo viên. Em hy vọng đề thi Ngữ văn sẽ không quá khó và đúng vào trọng tâm ôn tập”.

 

ĐỖ PHI - CAO THẮNG
.
.
.