.

Tiền Giang: Tiếp sức cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn dự thi tốt nghiệp THPT

Cập nhật: 17:47, 27/06/2023 (GMT+7)

(ABO) Ngày 26 và 27-6, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Tiền Giang Phạm Thanh Giang làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 11 học sinh có hoàn cảnh khó khăn dự thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

Đây là 11 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện, thành, thị trên địa bàn tỉnh Tiền Giang được tặng quà, với tổng giá trị hơn 10 triệu đồng. Qua đó, nhằm kịp thời hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất cho các em tham gia tốt Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

Tỉnh Đoàn Tiền Giang tổ chức thăm tặng quà cho các em học sinh khó khăn trước kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2023
Tỉnh đoàn Tiền Giang tổ chức thăm, tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn dự thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

Phó Bí thư Tỉnh đoàn Tiền Giang Phạm Thanh Giang cho biết, với mong muốn góp phần chăm lo, hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong thời điểm diễn ra Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023. Tỉnh đoàn Tiền Giang trao tặng đến các em những phần quà nhằm động viên, khích lệ tinh thần các em tham gia dự thi đạt kết quả tốt nhất. Ngoài ra, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tiền Giang đã phân công cán bộ cơ quan Tỉnh đoàn phụ trách trực tiếp tại các điểm thi, thành lập đoàn tổ chức thăm hỏi các đội hình tình nguyện “Tiếp sức mùa thi”, nhằm phối hợp tổ chức tốt Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

góp phần chăm lo, hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất cho các em về vật chất và tinh thần khi tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023.
Các phần quà đã kịp thời hỗ trợ, tạo điều kiện cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tham gia tốt Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

LÝ OANH

 

.
.
.