.

Tỉnh đoàn Tiền Giang động viên các tình nguyện viên "Tiếp sức mùa thi"

Cập nhật: 14:23, 28/06/2023 (GMT+7)

(ABO) Ngày 27 và 28-6, Tỉnh đoàn Tiền Giang đã đến thăm, động viên các đội hình tình nguyện "Tiếp sức mùa thi" trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 tại 30 điểm thi trên địa bàn tỉnh.

Các đội hình tình nguyện "Tiếp sức mùa thi" với các hoạt động như hỗ trợ điều tiết giao thông, đưa đón học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ dụng cụ học tập, ăn trưa, nước suối, khẩu trang...

Bí thư Tỉnh đoàn Tiền Giang Nguyễn Quang Minh đến thăm động viên các đội hình tình nguyện tham gia Tiếp sức mùa thi trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Bí thư Tỉnh đoàn Tiền Giang Nguyễn Quang Minh đến thăm, động viên các đội hình tình nguyện "Tiếp sức mùa thi" trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

Phó Bí thư Tỉnh đoàn Tiền Giang Phạm Thanh Giang đến thăm, động viên tinh thần các tình nguyện viên tham gia "Tiếp sức mùa thi" tại các điểm thi. 

Theo đó, Đoàn đã đến thăm, động viên tinh thần các tình nguyện viên tham gia "Tiếp sức mùa thi" tại các điểm thi. Lãnh đạo Tỉnh đoàn Tiền Giang ghi nhận những nỗ lực của các đội hình, biểu dương, đánh giá cao tinh thần nhiệt huyết của các tình nguyện viên đã không ngại khó khăn, tận tình giúp đỡ thí sinh và người nhà thí sinh.

Đồng thời, động viên các tình nguyện viên tiếp tục phát huy sức trẻ, xung kích thực hiện nhiệm vụ với tinh thần trách nhiệm cao để giúp đỡ thí sinh, góp phần làm nên thành công của một kỳ thi an toàn, nghiêm túc và đúng quy chế.

Dịp này, lãnh đạo Tỉnh đoàn Tiền Giang đã gửi những phần quà động viên các đội hình thanh niên tình nguyện "Tiếp sức mùa thi" và mong muốn các tình nguyện viên tiếp tục phát huy tinh thần tình nguyện, tích cực, chủ động hỗ trợ, hướng dẫn và giúp đỡ tối đa cho các thí sinh tham dự Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

Thanh niên tình nguyện hỗ trợ thí sinh vào điểm thi do chân đi lại khó khăn
Thanh niên tình nguyện hỗ trợ thí sinh vào điểm thi do chân đi lại khó khăn.
Thanh niên tình nguyện phát khẩu trang miễn phí cho thí sinh
Thanh niên tình nguyện phát khẩu trang miễn phí cho thí sinh.
Thí sinh nhận nước uống miễn phí từ các đội hình thanh niên tình nguyện hỗ trợ tại các điểm thi
Thí sinh nhận nước uống miễn phí từ các đội hình thanh niên tình nguyện hỗ trợ tại các điểm thi.

Chương trình "Tiếp sức mùa thi" là một trong những hoạt động được đoàn viên, thanh niên hưởng ứng nhiệt tình và có sức lan tỏa mạnh mẽ, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tinh thần tương thân tương ái, ý thức trách nhiệm với cộng đồng. Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc, góp phần tô thắm màu áo xanh tình nguyện bằng những việc làm thiết thực, tiếp sức cho các thí sinh hoàn thành tốt kỳ thi.

các đội hình tình nguyện tham gia Tiếp sức mùa thi trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 tại 30 điểm thi trên địa bàn tỉnh, với các hoạt động hỗ trợ điều tiết giao thông, đưa đón học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ dụng cụ học tập, ăn trưa, nước suối, khẩu trang,….

Các đội hình tình nguyện "Tiếp sức mùa thi" trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 tại 30 điểm thi trên địa bàn tỉnh Tiền Giang, với các hoạt động hỗ trợ điều tiết giao thông, đưa đón học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ dụng cụ học tập, ăn trưa, nước suối, khẩu trang... Ảnh chụp các tình nguyện viên đang làm nhiệm vụ tại điểm thi Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, TP. Mỹ Tho.

LÝ OANH

 

.
.
.