.

Tiền Giang: Quyết tâm đạt kết quả tốt nhất trong các kỳ thi học sinh giỏi

Cập nhật: 10:48, 01/12/2023 (GMT+7)
(ABO) Chiều 30-11, Tiến sĩ Lê Quang Trí, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tiền Giang đến động viên, thăm hỏi các học sinh trong 9 Đội tuyển học sinh giỏi quốc gia của tỉnh năm học 2023 - 2024.  
 
Tiến sĩ Lê Quang Trí, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thăm hỏi, động viêncác học sinh
Tiến sĩ Lê Quang Trí, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thăm hỏi, động viên các học sinh Đội tuyển học sinh giỏi quốc gia môn Ngữ văn.
Ôn
Học sinh của các Đội tuyển học sinh giỏi quốc gia của tỉnh Tiền Giang ở 9 bộ môn đang quyết tâm ôn luyện để mang vinh quang về cho tỉnh nhà trong Kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm học 2023 - 2024.
 
Sau khi làm việc với Ban Giám hiệu Trường THPT Chuyên Tiền giang, Tiến sĩ Lê Quang Trí đã đến từng phòng học của các Đội tuyển học sinh giỏi quốc gia để thăm hỏi, động viên các em học sinh. Tiến sĩ Lê Quang Trí đánh giá cao những nỗ lực của giáo viên và học sinh trong thời gian ôn luyện vừa qua. Đồng thời, căn dặn Ban Giám hiệu Trường THPT Chuyên Tiền Giang, các thầy, cô ôn luyện các đội tuyển với vai trò, trách nhiệm của mình cần tạo điều kiện tốt nhất để học sinh các đội tuyển có thể yên tâm ôn luyện, đạt kết quả tốt nhất, đặc biệt là trong giai đoạn ôn thi nước rút. 
 
Thăm hỏi, động viên học sinh đội tuyển môn Sinh học.
Thăm hỏi, động viên học sinh Đội tuyển học sinh giỏi quốc gia môn Sinh học.
A
Tiến sĩ Lê Quang Trí thăm hỏi, động viên từng học sinh. 
 
Kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm học 2023 - 2024 được tổ chức vào ngày 5 và 6-1-2024, Tiền Giang có 83 học sinh dự thi ở 9 môn thi gồm: Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học, Tin học, Tiếng Anh, Ngữ văn, Lịch sử và Địa lý.
 
Năm học 2022 - 2023, Tiền Giang có 18 học sinh giỏi quốc gia, xếp hạng thứ 4 khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, tăng gấp đôi số lượng giải so với năm học trước. Phát huy kết quả đạt được, năm học 2023 - 2024, 83 học sinh của các Đội tuyển học sinh giỏi quốc gia của tỉnh ở 9 bộ môn đang quyết tâm ôn luyện để mang vinh quang về cho tỉnh nhà trong Kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm học này.
Phi Công
 
.
.
.