.

Lãnh đạo Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang thăm, chúc tết doanh nghiệp

Cập nhật: 14:40, 14/01/2023 (GMT+7)
(ABO) Ngày 12 và 13-1, Đoàn lãnh đạo Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp do Bí thư Đảng ủy Khối Thái Ngọc Bảo Trâm và Phó Bí thư Đảng ủy Khối Nguyễn Văn Thạch dẫn đầu đoàn đã đến thăm và chúc tết các công ty, doanh nghiệp thuộc khu vực ngoài nhà nước.
 
Lãnh đạo Đảng ủy khối thăm chúc tết doanh nghiệp.
Lãnh đạo Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang thăm, chúc tết doanh nghiệp.
 
Tại các nơi đến thăm, Đoàn đã nghe ban lãnh đạo các công ty, doanh nghiệp chia sẻ những thuận lợi, khó khăn trong sản xuất, kinh doanh, chăm lo cho người lao động. Vượt lên tất cả những khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các doanh nghiệp đã nỗ lực, sáng tạo để duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh trong tình hình mới.
 
 
Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang Thái Ngọc Bảo Trâm đã ghi nhận, chia sẻ với các doanh nghiệp có cách làm hay, giải pháp hiệu quả trong suốt giai đoạn khó khăn. Bí thư Đảng ủy Khối chúc mừng năm mới đến Ban giám đốc, lãnh đạo các doanh nghiệp và mong muốn trong năm mới các doanh nghiệp làm ăn phát đạt, mở rộng sản xuất, kinh doanh, khẳng định thương hiệu, tăng doanh thu, lợi nhuận, thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ đối với nhà nước.
 
Lãnh đạo Đảng ủy khối thăm, chúc tết doanh nghiệp.
Lãnh đạo Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang thăm, chúc tết doanh nghiệp.
 
Đồng thời, quan tâm, chăm lo tốt hơn cho người lao động để đảm bảo việc làm, thu nhập và từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống. Bí thư Đảng ủy Khối cũng mong muốn công nhân, lao động tích cực tham gia các phong trào thi đua trong lao động sản xuất, tiếp tục nỗ lực phấn đấu để đồng hành cùng doanh nghiệp trong khắc phục khó khăn, phát triển sản xuất, cùng nhau xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ.
L.P
 
.
.
.