.

Kinh nghiệm gửi hàng đi Hàn Quốc cần phải nắm

Cập nhật: 09:30, 12/07/2023 (GMT+7)

Khám phá cách gửi hàng đi Hàn Quốc thành công, tiết kiệm với những kinh nghiệm và lời khuyên hữu ích dưới đây. Tham khảo bài viết ngay.

Các loại mặt hàng được phép gửi sang Hàn Quốc

Để thành công khi gửi hàng đi Hàn Quốc, bạn hãy nắm chắc danh sách mặt hàng được phép vận chuyển dưới đây:
●    Thực phẩm: Mì gói, miến, đồ khô, bánh tráng, bánh chưng, bánh pía, đồ đóng hộp...
●    Đồ dùng cá nhân: Điện thoại, máy ảnh…
●    Mỹ phẩm: Sản phẩm trị mụn, kem chống nắng, dưỡng da, chăm sóc tóc...
●    Quần áo và phụ kiện thời trang.
●    Đồ thủ công mỹ nghệ: Tranh ảnh, đồ gốm sứ, trang trí handmade...

Những mặt hàng không được gửi đi Hàn Quốc

Hàn Quốc cho phép nhập khẩu nhiều loại hàng hóa, tuy nhiên vẫn sẽ có một số mặt hàng bị nghiêm cấm và hạn chế như:
●    Vũ khí, hóa chất độc hại và các sản phẩm liên quan đến quân đội.
●    Hàng kém chất lượng: Không có bao bì, tem mác, nhà máy sản xuất...
●    Các chất gây nghiện: Ma túy, thuốc gây ảo giác...
●    Các loài động vật có nguy cơ bị tuyệt chủng, động vật hoang dã.
Nếu bạn không chắc chắn về các sản phẩm muốn gửi đi Hàn Quốc, tốt nhất nên tham khảo hướng dẫn từ hải quan hoặc các công ty chuyên vận chuyển hàng hóa.

Những điều cần lưu ý khi gửi hàng đi Hàn Quốc

Khi gửi các gói hàng đến Hàn Quốc, có một số yếu tố quan trọng cần xem xét để đảm bảo quá trình vận chuyển được diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ.

Lựa chọn đúng phương thức vận chuyển

Bạn cần biết được hàng hóa của mình thuộc loại sản phẩm gì và thời gian giao hàng bạn muốn nhanh hay bình thường, để có thể lựa chọn hình thức vận chuyển phù hợp nhất.
●    Vận tải hàng không thường ưu tiên cho các đơn hàng cần giao nhanh và thời giao hàng sẽ chỉ mất khoảng từ 3 - 5 ngày làm việc.
●    Vận tải đường biển sẽ tiết kiệm chi phí hơn cho các đơn hàng có khối lượng hoặc số lượng lớn. Thường sẽ mất khoảng 10 - 15 ngày làm việc.

Đóng gói hàng hóa đúng tiêu chuẩn

Để đảm bảo hàng hóa không gặp phải tình trạng móp hoặc hư hỏng trong quá trình gửi hàng đi Hàn Quốc, việc am hiểu về cách đóng gói đơn hàng sao cho đúng tiêu chuẩn là điều vô cùng cần thiết.

Sử dụng các loại hộp, thùng chắc chắn được làm từ carton để có thể chịu được áp lực. Thêm vào đó bạn cần sắp xếp hàng hóa khít, không để lại khoảng trống. Đối với các sản phẩm dễ vỡ nên được bọc thêm một lớp bong bóng hoặc mút xốp.

Ngoài ra, hãy đảm bảo hàng hóa được niêm phong bằng băng keo chắc chắn để ngăn chặn mọi sự cố ý, cố tình khi ai đó muốn mở hàng của bạn.

>>> Xem thêm: Dịch vụ gửi hàng đi Úc tại 3A Express

Cung cấp chính xác thông tin người nhận và người gửi

Thông tin chính xác, đầy đủ về người gửi và người nhận là điều cần thiết khi gửi bưu phẩm đi Hàn Quốc. Bạn cần kiểm tra kỹ tất cả các thông tin trước khi gửi hàng để giảm thiểu bất kỳ sự chậm trễ hay thất lạc nào trong quá trình giao hàng.

Việc cung cấp thông tin chi tiết và chính xác sẽ giúp công ty vận chuyển xử lý gói hàng của bạn được nhanh và đảm bảo hàng hóa đến được tay người nhận.

Lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín

Việc lựa chọn một đơn vị vận chuyển hàng đi Hàn Quốc uy tín là một trong những yếu tố quan trọng nhất để đảm bảo đơn hàng được gửi đi thành công.

Đầu tiên, bạn hãy tìm hiểu về độ tin cậy của đơn vị vận chuyển bằng cách đọc đánh giá và phản hồi từ các khách hàng đã sử dụng dịch vụ trước đó. Đảm bảo rằng họ có đủ khả năng chuyên môn để xử lý việc gửi đồ sang Hàn Quốc.

Tiếp theo, xem xét các dịch vụ mà đơn vị vận chuyển cung cấp bao gồm thời gian, phương thức vận chuyển và quy trình gửi hàng.

Cuối cùng, hãy so sánh giá cả giữa các đơn vị vận chuyển khác nhau để có thể nhận được dịch vụ tốt nhất. Tuy nhiên, nhớ rằng giá cả chỉ là một yếu tố và đừng đánh đổi chất lượng để tiết kiệm một chút chi phí gửi hàng.

Tại sao nên chọn dịch vụ gửi hàng đi Hàn Quốc của 3A Express?

Dưới đây là những lợi ích khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Hàn Quốc của 3A Express:

Uy tín

3A Express là một đơn vị vận chuyển hàng hóa có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Đã gửi thành công hàng nghìn lô hàng đi Hàn Quốc.

Dịch vụ vận chuyển hàng toàn diện từ A - Z

3A Express cung cấp dịch vụ gửi hàng sang Hàn Quốc toàn diện, bao gồm đóng gói, vận chuyển và theo dõi đơn hàng. Điều này sẽ giúp bạn rất nhiều trong khoản tích kiệm thời gian và công sức của bản thân. Việc của bạn là chỉ cần liên hệ với 3A Express, còn các bước sau đó hoàn toàn được công ty lo từ A - Z.

Cước phí rẻ - chất lượng cao

3A Express có mức phí vận chuyển cực kỳ cạnh tranh, tuy nhiên điều này không làm giảm chất lượng dịch vụ. 3A Express vẫn đảm bảo hàng hóa được vận chuyển an toàn và đúng thời gian dự kiến.

Trên đây là toàn bộ kinh nghiệm gửi hàng đi Hàn Quốc mà 3A Express muốn chia sẻ. Chúc các bạn gửi hàng đi Hàn Quốc thành công. 3A Express luôn sẵn lòng đồng hành và mang đến giải pháp vận chuyển tối ưu.

Thông tin liên hệ:
●    3A Express
●    1/26A Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
●    0797 222 333
●    Website: https://3a.net.vn/
●    Fanpage: https://www.facebook.com/3a.net.vn
●    Email: 3a.net.vn@gmail.com

.
.
.