.

Lời cảm tạ và tri ân của một gia đình F0

Cập nhật: 18:56, 06/09/2021 (GMT+7)

(ABO) Báo Ấp Bắc có nhận lá thư của gia đình chị Đỗ Thị Minh Trang, đều là F0 vừa được điều trị khỏi bệnh. Lá thư cảm ơn các y, bác sĩ Bệnh viện Dã chiến truyền nhiễm số 6 - Sư đoàn 8, Quân khu 9 đã tận tình chăm sóc giúp gia đình vượt qua, khỏe mạnh trở về.

Tôi tên Đỗ Thị Minh Trang, địa chỉ 4/2 Nguyễn Văn Nguyễn, phường 8, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Nhà tôi có 5 người đều là F0 được đưa đi điều trị tại Bệnh viện Dã chiến truyền nhiễm số 6 - Sư đoàn 8, Quân khu 9 (xã Bình Đức, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang).

Qua những ngày được điều trị tại bệnh viện, nay gia đình tôi đều bình an, khỏe mạnh và đã xuất viện, thật không gì diễn tả hết sự vui mừng. Được như thế là nhờ tập thể lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ, nhân viên của Bệnh viện Dã chiến truyền nhiễm số 6 không quản khó khăn, chịu đựng cái nóng trong bộ đồ bảo hộ, chấp nhận bản thân có thể bị nhiễm bệnh, xa gia đình, người thân để ngày đêm chăm lo từng viên thuốc, giành giật từng hơi thở, níu kéo sự sống cho người bệnh.

Dù khối lượng công việc rất nhiều nhưng chúng tôi luôn được bệnh viện chăm lo từng miếng ăn, giấc ngủ đến các vật dụng cá nhân thiết yếu… tất cả đều sạch sẽ, đầy đủ. Hơn hết là thái độ phục vụ của cán bộ, chiến sĩ, nhân viên bệnh viên luôn vui vẻ, tận tâm, động viên chúng tôi vượt qua bệnh tật. Cán bộ, chiến sĩ, nhân viên bệnh viện đã nêu cao tinh thần, phẩm chất tốt đẹp "Bộ độ Cụ Hồ" vì Đảng quên thân, vì dân phục vụ, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng, đem lại bình an sức khỏe cho nhân dân.

Nay được sống bình an, mạnh khỏe và sum họp đầy đủ, tôi xin thay mặt gia đình nói lời cảm tạ đến Ban Lãnh đạo, tập thể, cán bộ, chiến sĩ, nhân viên Bệnh viên Dã chiến truyền nhiễm số 6.

Kính chúc tập thể Bệnh viên Dã chiến truyền nhiễm số 6 khỏe mạnh, thành công và luôn là điểm tựa của nhân dân, cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Biết ơn và trân trọng!


 

.
.
.