Thứ Bảy, 13/05/2023, 16:15 (GMT+7)
.

Hội thao kỷ niệm 20 năm thành lập Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Tiền Giang

(ABO) Ngày 13-5, tại Nhà thi đấu - Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Tiền Giang, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội thao ngành Tài nguyên và Môi trường tỉnh Tiền Giang năm 2023. 

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự
Ban Tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đội tham dự.

Hội thao được tổ chức với sự tham gia của 24 đội thi đấu với gần 500 cổ động viên là cán bộ, công chức, viên chức của ngành từ Sở Tài nguyên và Môi trường, Phòng Tài nguyên và Môi trường, Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai các huyện, thị xã, TP. Mỹ Tho. 

Các đội tham gia tranh tài ở nội dung Bóng đá nam và kéo co nam nữ
Các đội tham gia tranh tài ở nội dung Bóng đá nam và Kéo co nam, nữ.

Hội thao diễn ra trong ngày 13-5 với 2 nội dung thi đấu: Bóng đá mini nam, Kéo co (nam, nữ). Sau các nội dung thi đấu, giải Nhất Bóng đá mini nam thuộc về đơn vị TX. Cai Lậy, giải Nhì thuộc về Sở Tài nguyên và Môi trường; giải Nhất Kéo co nam nữ thuộc về đội huyện Cai Lậy, giải Nhì thuộc về huyện Cái Bè.

Ban Tổ chức trao giải Nhất Kéo co nam nữ cho đơn vị huyện Cai Lậy
Ban Tổ chức trao giải Nhất Kéo co nam, nữ cho đơn vị huyện Cai Lậy.
Ban Tổ chức trao giải Nhất Bóng đá nam cho đơn vị TX. Cai Lậy
Ban Tổ chức trao giải Nhất Bóng đá nam cho đơn vị TX. Cai Lậy.

Hội thao được Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì tổ chức và duy trì qua các năm, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, khơi dậy phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại cho cán bộ, công chức, viên chức ngành. Đây cũng là dịp để tạo điều kiện gặp gỡ, giao lưu và trao đổi công việc chuyên môn giữa cán bộ, công chức, viên chức ngành Tài nguyên và Môi trường các cấp.

Một số hình ảnh trao giải:

SONG AN 

.
.
.