.

Khai mạc Hội thi Tiếng hát người cao tuổi tỉnh Tiền Giang

Cập nhật: 10:03, 22/08/2023 (GMT+7)

(ABO) Tối 21-8, Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh Tiền Giang phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tiền Giang tổ chức khai mạc Hội thi Tiếng hát NCT tỉnh Tiền Giang năm 2023.

Hội thi năm nay diễn ra từ ngày 21 đến ngày 24-8 với sự tham gia dự thi của hơn 300 diễn viên và nhạc công là NCT đến từ các đơn vị huyện, thị, thành, câu lạc bộ hưu trí, câu lạc bộ dưỡng sinh trong tỉnh Tiền Giang.. 

Đại diện lãnh đạo Hội Người cao tuổi và Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Tiền Giang trao Cờ lưu niệm cho các đơn vị dự thi
Đại diện lãnh đạo Hội NCT tỉnh Tiền Giang và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao Cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia dự thi.

Hội thi với 57 tiết mục dự thi, gồm: Tốp ca, song ca, đơn ca, ngâm thơ, độc tấu nhạc cụ. Các tiết mục đều tập trung chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi đất nước, Anh hùng liệt sĩ, biểu dương gương sáng NCT. 

Một số tiết mục tham dự của các đội dự thi
Một số tiết mục dự thi của các đội.

Hội thi Tiếng hát NCT là sân chơi bổ ích, lành mạnh dành cho NCT tỉnh nhà, đây còn là dịp để các đơn vị và cá nhân giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm với nhau nhằm bảo tồn và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc.

SONG AN 

.
.
.