.

Kết thúc chuyến thăm, làm việc tại quần đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1

Cập nhật: 10:57, 25/04/2016 (GMT+7)

Trong 10 ngày (từ ngày 14 đến 23-4), Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã tham gia cùng Đoàn công tác số 5 của Bộ NN&PTNT do Thứ trưởng Lê Quốc Doanh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại 7 điểm đảo thuộc quần đảo Trường Sa (tỉnh Khánh Hòa) bao gồm: Song Tử Tây, Đá Nam, Nam Yết, Sinh Tồn, Len Đao, Đá Tây (A), Trường Sa và Nhà giàn DK1/15.

Đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ đảo Trường Sa.
Đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ đảo Trường Sa.

Trên các đảo và nhà giàn, Đoàn công tác đã tham gia các hoạt động: Chào cờ; thắp hương tại các công trình văn hóa, tâm linh như Đài tưởng niệm liệt sĩ, Nhà tưởng niệm Bác Hồ, chùa và thăm viếng các mộ liệt sĩ; Lễ tưởng niệm các liệt sĩ hy sinh tại quần đảo Trường Sa, nhà giàn thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc; giao lưu văn nghệ phục vụ cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên các đảo, nhà giàn. Đặc biệt, Đoàn công tác đã tặng nhiều phần quà cho các lực lượng và nhân dân trên các đảo thuộc quần đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1. Các hoạt động của Đoàn công tác đã trở thành nguồn cổ vũ, động viên kịp thời đối với cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên các đảo và nhà giàn.

Kết thúc chuyến đi, gần 200 lãnh đạo và thành viên Đoàn công tác số 5; trong đó có 15 thành viên Đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh đã được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo” và Huy hiệu “Chiến sĩ Trường Sa”, do Bộ Tư lệnh Hải quân trao tặng.

HỮU NGHỊ

.
.
.