.

Heineken Việt Nam - Tiền Giang "cùng cộng đồng đón tết an vui"

Cập nhật: 17:15, 22/12/2022 (GMT+7)
(ABO) Ngày 21-12, Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam - Tiền Giang trao tặng 330 phần quả người dân trên địa bàn các huyện Chợ Gạo, Tân Phú Đông, Cai Lậy và TP. Mỹ Tho.
 
Giá trị mỗi phần quà 1 triệu đồng bao gồm 500 ngàn đồng tiền mặt và những nhu yếu phẩm (trị giá 500 ngàn đồng) để người dân sử dụng trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.
 
Bà Nguyễn Thị Ngọc Lan, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam - Tiền Giang cho biết, sau 1 năm phục hồi, qua khỏi ảnh hưởng của dịch Covid-19, Heineken Việt Nam tiếp tục xem hoạt động hỗ trợ cộng đồng là một lĩnh vực trọng yếu trong chiến lược phát triển bền vững “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” của Heineken Việt Nam. Những phần quà tuy nhỏ nhưng mang đậm tinh thần “Chung tay sẻ chia - Cùng cộng đồng đón tết an vui” của Heineken Việt Nam sẽ phần nào góp thêm niềm vui cho mùa tết ấm cúng và đủ đầy cho người dân.
 
Một số hình ảnh buổi trao quà:
Bà Nguyễn Thị Ngọc Lan Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam - Tiền Giang
Bà Nguyễn Thị Ngọc Lan, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam - Tiền Giang tặng quà người dân huyện Chợ Gạo.
Gian hàng 0 đồng công ty đến với người dân.
Gian hàng 0 đồng của công ty đến với người dân.
Các tình nguyện viên cùng đoàn đến hớt tóc miễn phí cho người dân.
Các tình nguyện viên cùng Đoàn đến hớt tóc miễn phí cho người dân.
Trao quà tại huyện Tân Phú Đông.
Trao quà tại huyện Tân Phú Đông.
TUẤN LÂM

 

.
.
.