.
Công đoàn Viên chức Tiền Giang:

Trao quà tết cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động khó khăn

Cập nhật: 07:50, 14/01/2023 (GMT+7)

(ABO) Ngày 13-1, Công đoàn Viên chức Tiền Giang tổ chức trao quà “Tết sum vầy - Xuân bình an năm 2023” cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) có hoàn cảnh khó khăn trong khối Viên chức.

Đồng chí Ngô Thị Thùy Trang Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Tiền Giang
Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang Ngô Thị Thùy Trang trao quà tết cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn của khối Viên chức.

Theo đó, Công đoàn Viên chức Tiền Giang đã trao tặng 28 phần quà, gồm tiền mặt (500 ngàn đồng/phần) và nhu yếu phẩm (200 ngàn đồng/phần) cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, Công đoàn Viên chức Tiền Giang còn trao hỗ trợ 1 suất đặc biệt cho đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo (với số tiền 1,5 triệu đồng), tổng giá trị các phần quà 21,5 triệu đồng.

Đồng chí Đặng Văn Chiến Chủ tịch Công đoàn Viên chức Tiền Giang tặng quà tết cho
Chủ tịch Công đoàn Viên chức Tiền Giang Đặng Văn Chiến tặng quà tết cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Chủ tịch Công đoàn Viên chức Tiền Giang Đặng Văn Chiến cho biết, chương trình trao quà tết cho đoàn viên, CNVCLĐ khó khăn trong khối Viên chức năm nay còn có thêm đối tượng đoàn viên, CNVCLĐ thuộc các gia đình chính sách, thương binh, liệt sĩ. Mỗi phần quà dù giá trị không lớn nhưng với tình cảm của Công đoàn Viên chức Tiền Giang, những món quà thiết thực này sẽ là nguồn động viên, khích lệ đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn đón tết đầm ấm, vui tươi.

đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) có hoàn cảnh khó khăn nhận quà tết từ Công đoàn Viên chức Tiền Giang
Đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhận quà tết từ Công đoàn Viên chức Tiền Giang.
Công đoàn Viên chức Tiền Giang thăm hỏi và trao hỗ trợ cho trường hợp đoàn viên có hoàn cảnh cảnh đặc biệt khó khăn
Công đoàn Viên chức Tiền Giang thăm hỏi và trao hỗ trợ cho trường hợp đoàn viên có hoàn cảnh cảnh đặc biệt khó khăn.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực được Công đoàn Viên chức Tiền Giang tổ chức thường niên, nhằm động viên, chia sẻ khó khăn với đoàn viên, CNVCLĐ. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, giúp đoàn viên, người lao động yên tâm làm việc, đón Tết cổ truyền ấm áp, yên vui.

CÁT TƯỜNG

 

 

.
.
.