.

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương tặng quà cho công nhân, lao động Khu công nghiệp Tân Hương

Cập nhật: 18:38, 13/01/2023 (GMT+7)
(ABO) Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, chiều 13-1, Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Tân Hương (huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang).
 
 
Tham dự buổi thăm và tặng quà có các đồng chí: Đỗ Hồng Vân, Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng Ban Nữ công Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Võ Văn Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Tiền Giang; Châu Thị Mỹ Phương, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tiền Giang; Lê Minh Hùng, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang.
 
Đồng chí Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa phát biểu tại buổi trao quà.
Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa phát biểu tại buổi trao quà.
 
Phát biểu tại buổi trao quà, Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa bày tỏ, với sự nỗ lực, cố gắng của công nhân Việt Nam nói chung và công nhân của tỉnh Tiền Giang nói riêng cho tình hình kinh tế - xã hội dần dần phục hồi và phát triển ổn định sau dịch Covid-19. 
 
Đồng chí Võ Văn Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Tiền Giang phát biểu tại buổi trao quà.
Đồng chí Võ Văn Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Tiền Giang phát biểu tại buổi trao quà.
 
Phát huy truyền thống vẻ vang của công nhân Việt Nam, quê hương Tiền Giang, đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa đề nghị công nhân tỉnh Tiền Giang cần phát huy thành quả, kết quả, sáng tạo mà doanh nghiệp đã đạt được; vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu góp phần vào mục tiêu chung của Đảng, Nhà nước; lao động sản xuất tốt, vừa vươn lên cho bản thân, vừa làm giàu cho doanh nghiệp, cho quê hương Tiền Giang và cho đất nước.
Đồng chí Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa tặng phần quà gửi đến đội ngũ cán bộ Công đoàn tỉnh Tiền Giang.
Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa tặng phần quà gửi đến đội ngũ cán bộ Công đoàn tỉnh Tiền Giang.
 
Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa nhấn mạnh, với tinh thần “nhà nhà đều có tết, người người đều có tết”, đây còn là dịp để nêu cao tinh đoàn kết, tương thân tương ái giúp đỡ lẫn nhau, trách nhiệm với cộng đồng giúp các đối tượng khó khăn, yếu thế, người lao động nghèo…
 
Đồng chí Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa tặng quà cho công nhân lao động khó khăn.
Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa tặng quà cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Khu công nghiệp Tân Hương.
 
Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của lãnh đạo Đảng và Nhà nước đối với nhân dân nói chung, người lao động khó khăn có điều kiện vui xuân, đón Tết cổ truyền của dân tộc.
 

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước gửi lời chúc đến công nhân, lao động luôn mạnh khỏe, an vui và hạnh phúc.

 
Nhằm ghi nhận và động viên tinh thần đội ngũ cán bộ Công đoàn và công nhân, viên chức, lao động của tỉnh Tiền Giang, Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa tặng phần quà gửi đến đội ngũ cán bộ Công đoàn tỉnh Tiền Giang.
 
Đồng chí Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa thăm hỏi, động viên công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa thăm hỏi, động viên công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn.
 
Thượng tướng Nguyễn Trọng Nghĩa đã tặng 200 phần quà (mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng và 1 triệu đồng tiền mặt) cho công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp Tân Hương.
 
VĂN THẢO
.
.
.