.

TP. Mỹ Tho: Người dân kiến nghị nhiều vấn đề dân sinh

Cập nhật: 17:49, 15/04/2023 (GMT+7)

(ABO) Ngày 14-4, Phó Chủ tịch UBND TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang Lê Thị Bé Phượng tổ chức gặp gỡ với trên 120 đại biểu là nhân dân và doanh nghiệp trên địa bàn phường 1 về các nội dung liên quan Chỉ số Hiệu quả quản trị và Hành chính công (PAPI) giai đoạn 2022 - 2025.

Tại buổi gặp gỡ, đại biểu được nghe Phòng Nội vụ TP. Mỹ Tho thông tin các nội dung về thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, kết quả đạt được của thành phố về phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh.

Thành phố còn thực hiện ghi nhận bằng phiếu các ý kiến, kiến nghị, phản ánh của nhân dân và doanh nghiệp về quản trị và hành chính công ở địa phương.

Phó Chủ tịch UBND TP. Mỹ Tho Lê Thị Bé Phượng giải đáp các ý kiến của nhân dân, doanh nghiệp phường 1, TP. Mỹ Tho.
Phó Chủ tịch UBND TP. Mỹ Tho Lê Thị Bé Phượng giải đáp các ý kiến của nhân dân, doanh nghiệp phường 1, TP. Mỹ Tho.

Người dân cũng đã đóng góp nhiều ý kiến như: Cần nâng cấp tuyến đường Lê Văn Duyệt nối ra đường Thủ Khoa Huân; thường xuyên kiểm tra, nạo vét các hố ga để đảm bảo thoát nước khi mùa mưa tới; tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự; cần nâng cấp tuyến đường Lê Đại Hành; nên lựa chọn trồng các loại cây ít rụng lá tại các tuyến đường nội ô để đảm bảo vệ sinh môi trường; một số tuyến đường trên địa bàn phường thi công chậm ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân, cần có biện pháp chấn chỉnh; nên quản lý việc dạy thêm, học thêm; có giải pháp đảm bảo cơ sở vật chất phục vụ hoạt động bán trú tại các trường học…

Các ý kiến đóng góp của người dân được đồng chí Lê Thị Bé Phượng và lãnh đạo các phòng, ban, ngành liên quan của thành phố, lãnh đạo địa phương trả lời thỏa đáng. 

Một số ý kiến khác được đồng chí Lê Thị Bé Phượng chỉ đạo các phòng, ban, ngành của thành phố tiếp tục xem xét hỗ trợ, giải quyết theo thẩm quyền.

                                                                       THANH TÙNG

 

 

.
.
.