.

Hội LHPN tỉnh Tiền Giang: Trao tặng 30 suất quà cho trẻ mồ côi

Cập nhật: 11:15, 08/09/2023 (GMT+7)
 
(ABO) Chiều 7-9, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thị Kim Phượng đã đến thăm và tặng quà trẻ mồ côi ở các xã Trung An, phường 4 và phường 7, TP. Mỹ Tho.
 
Thăm, tặng quà các em.
Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thị Kim Phượng thăm, tặng quà các em.

Trao quà cho các em.

 
Tại mỗi nơi đến, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thị Kim Phượng đã ân cần thăm hỏi, động viên các em cố gắng, nỗ lực khắc phục khó khăn, chăm ngoan trong học tập để trở thành công dân có ích cho xã hội. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Thị Kim Phượng trao tặng cho các em phần quà gồm sữa, nhu yếu phẩm, bánh trung thu và tiền mặt 1 triệu đồng/em.
 
 
Tiếp tục thực hiện Chương trình “Mẹ đỡ đầu” và nhân dịp năm học mới, Hội LHPN tỉnh Tiền Giang đã trao tặng 30 suất quà cho các trẻ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện Cái Bè, Cai Lậy, Tân Phước, Gò Công Đông, Tân Phú Đông, TX. Gò Công và TP. Mỹ Tho, với tổng số tiền trên 30 triệu đồng. Đây là một trong hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của Hội LHPN tỉnh Tiền Giang, nhằm tiếp thêm động lực để các em học sinh có hoàn cảnh kém may mắn, khó khăn được đến trường. Qua đó, động viên, hỗ trợ, khích lệ các em vượt khó vươn lên trong học tập.
H.TUYẾN - P. MAI
 
.
.
.