.

Công ty cổ phần Nhà máy nước Đồng Tâm: Gặp mặt đối thoại, tri ân người lao động

Cập nhật: 20:33, 24/05/2024 (GMT+7)

(ABO) Nhân Tháng Công nhân năm 2024, ngày 24-5, Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần Nhà máy nước Đồng Tâm tổ chức buổi gặp mặt đối thoại, tri ân người lao động.

Tham dự có các đồng chí: Hoàng Khắc Tinh, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh; Ngô Thị Còn, Bí thư Chi bộ, Tổng Giám đốc công ty; Nguyễn Minh Hải, Chủ tịch Công đoàn, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Tổng Giám đốc công ty.

Đại biểu tham dự Hội nghị
Đại biểu tham dự buổi gặp mặt đối thoại, tri ân người lao động tại Công ty cổ phần Nhà máy nước Đồng Tâm.

Tại buổi đối thoại, Tổng Giám đốc công ty Ngô Thị Còn, đại diện Ban lãnh đạo công ty báo cáo nhanh quá trình phát triển, hoạt động và tình hình sản xuất, kinh doanh của công ty; đồng thời, gửi lời tri ân đến toàn bộ cán bộ, công nhân viên trong công ty và chúc sức khỏe đến cán bộ, công nhân viên, người lao động.

Tại đây, Tổng Giám đốc công ty bày tỏ mong muốn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, các kiến nghị, đề xuất hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động. Đồng thời, mong muốn có thêm nhiều chương trình để kết nối Ban giám đốc với người lao động, tạo sự kết nối, gắn kết hơn.

Lãnh đạo công ty cũng mong cán bộ, công nhân viên phát huy tinh thần của người lao động để cùng nhau tích cực lao động hăng say, đoàn kết, giúp công ty ngày càng ổn định và phát triển bền vững hơn.

đồng chí: Hoàng Khắc Tinh Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh;
Đồng chí Hoàng Khắc Tinh phát biểu tại buổi gặp mặt đối thoại người lao động.
 Tổng Giám đốc Công Ty Ngô Thị Còn giải đáp các thắc mắc của người lao động
Tổng Giám đốc công ty Ngô Thị Còn giải đáp các thắc mắc của người lao động.

Tại hội nghị, người lao động của công ty có những ý kiến, đề xuất xoay quanh các nôi dung, như: Sáng kiến cải tiến kỹ thuật để nâng cao năng suất lao động; vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm; trang thiết bị phục vụ bữa ăn… Ban lãnh đạo công ty và Ban Chấp hành Công đoàn công ty lắng nghe và giải đáp các thắc mắc của người lao động, giúp người lao động yên tâm lao động, công tác tốt hơn trong thời gian tới.

Người lao động phát biểu ý kiến
Người lao động phát biểu ý kiến tại buổi gặp mặt đối thoại.
Công ty trao quà  tri ân đến người lao động
Công ty trao quà tri ân đến người lao động.
Công đoàn cơ sở Công ty trao quà hỗ trợ cho đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.
Công đoàn cơ sở công ty trao quà hỗ trợ cho đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, công ty trao 5 phần quà (gồm quà và tiền mặt 500 ngàn đồng/phần) tri ân đến người lao động có thâm niên làm việc, đóng góp cho sự phát triển của công ty; Công đoàn cơ sở công ty trao 5 phần quà (gồm quà và tiền mặt 500 ngàn đồng/phần) hỗ trợ cho đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

LÝ OANH

 

 

 

 

 

 

 

 

 

.
.
.