Chủ Nhật, 03/01/2021, 21:22 (GMT+7)
.

Lượng xe về TP. Hồ Chí Minh tăng cao, nhiều nơi bị ùn ứ

 (ABO) Sau 3 ngày nghỉ dịp Tết Dương lịch, chiều 3-1, người dân từ miền Tây trở về TP. Hồ Chí Minh tăng đột biến, dẫn đến nhiều điểm ùn ứ trên Quốc lộ 1 và cầu Rạch Miễu.

Lượng xe qua cầu Rạch Miễu khá lớn chiều 3-1
Lượng xe qua cầu Rạch Miễu khá lớn vào chiều 3-1.

Các lực lượng chức năng đã có mặt tại các điểm nóng từ rất sớm và tích cực điều tiết giao thông hạn chế thấp nhất tình trạng ùn ứ cục bộ.

Ghi nhận của phóng viên từ 16 giờ chiều nay, những dòng xe từ các tỉnh Vĩnh Long, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bến Tre… theo Quốc lộ 60 về cầu Rạch Miễu qua tỉnh Tiền Giang rất đông, dẫn đến ùn ứ giao thông khu vực này. Trạm thu phí cầu Rạch Miễu chiều nay phải xả trạm nhiều lần để tránh ùn tắc giao thông.

Quốc lộ 1 lúc 17 giờ
Quốc lộ 1 lúc 17 giờ 10 phút.

Quốc lộ 1 từ huyện Cái Bè đến ngã tư Đồng Tâm và đường dẫn vào đường cao tốc Trung Lương - TP. Hồ Chí Minh đã xảy ra rất nhiều điểm ùn ứ giao thông. Mặc dù các cầu trên Quốc lộ 1 đã thông xe nhưng còn nhiều cầu hẹp, đặc biệt là trên địa bàn huyện Cái Bè, nên việc ùn ứ còn tiếp diễn.

Theo đánh giá của các ngành chức năng, mật độ phương tiện lưu thông trên Quốc lộ 1 và cầu Rạch Miễu tối 3-1 sẽ tăng rất cao. Các lực lượng điều tiết giao thông tiếp tục ứng trực cả đêm để điều tiết giao thông và xử lý các sự cố giao thông, hạn chế đến mức thấp nhất tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông kéo dài.

Một số hình ảnh ghi nhận của phóng viên:

Quốc lộ đoạn cầu Sao.
Quốc lộ 1 đoạn cầu Sao.
Các phương tiện đông tại Ngã tư Đồng Tâm.
Tại ngã tư Đồng Tâm.
Phương tiện ùn ứ ngay tại điểm cầu địa bàn huyện Cái Bè. Ảnh: CTV
Xe ùn ứ tại điểm cầu trên địa bàn huyện Cái Bè. Ảnh: CTV
Điều tiết phía Tiền Giang nhằm giảm kẹt xe phía Bến Tre.
Lực lượng chức năng điều tiết giao thông.
BOT Rạch Miễu liên tục xả trạm đảm bảo không để ùn ứ xe.
Trạm thu phí cầu Rạch Miễu liên tục xả trạm để đảm bảo xe không bị ùn ứ.

 HOÀNG LONG

.
.
.