Thứ Tư, 27/08/2014, 05:44 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 27-8

Mời độc giả đón xem Báo Ấp Bắc số ra ngày 27-8 với các thông tin nổi bật sau:

Trong Tuần lễ vàng nhằm khắc phục tình trạng trống rỗng ngân sách được Chính phủ Việt Nam Dân chủ cộng hòa đứng đầu là Hồ Chủ tịch phát động, cựu Hoàng hậu Nam Phương là người có công rất lớn đối với Tuần lễ vàng ở Huế: Hoàng hậu Nam Phương có nhiều đóng góp cho Tuần lễ vàng (xem trang 2).

Trải qua bao thăng trầm của lịch sử và công cuộc khai hoang, phục hóa vùng đất “rốn lũ, rốn phèn”, Tân Phước hôm nay đã khoác lên mình một diện mạo mới, song vẫn còn không ít thách thức, khó khăn trong tương lai: Tân Phước tập trung thực hiện các khâu đột phá để phát triển nhanh và bền vững (xem trang 6-7).

Thời điểm giao mùa, dịch lở mồm long móng thường xảy ra trên gia súc, nhất là trâu, bò, heo và dê. Tiến sĩ Thái Quốc Hiếu, Phó Chi cục trưởng Chi cục Thú y tỉnh có một số khuyến cáo người chăn nuôi hết sức cảnh giác với dịch bệnh nguy hiểm này: Cảnh giác bệnh lở mồm long móng trên gia súc (xem trang 4).

Thời gian qua, bệnh đốm trắng trên thanh long diễn biến phức tạp, gây lo lắng cho người trồng thanh long: Nhà vườn lo lắng vì bệnh đốm trắng (xem trang 5).

Từ ngày 25 đến ngày 29-8, Cục Thuế tỉnh tổ chức “Tuần lễ lắng nghe ý kiến người nộp thuế”. Nhân sự kiện này, ông Phùng Văn Minh, Phó Cục trưởng Cục Thuế có một số trao đổi: Ngành Thuế muốn lắng nghe và giải quyết khó khăn, vướng mắc của người nộp thuế (xem trang 4).

Do nợ cờ bạc, Huỳnh Văn Có đã bắt cóc cháu gái chưa đầy 9 tháng tuổi để ép gia đình đưa 25 triệu đồng tiền chuộc: Bắt cháu để vòi tiền cha mẹ (xem trang 9).

Ngoài ra, Báo Ấp Bắc ra ngày 27-8 còn có phụ trang An toàn giao thông.

.
.
.