Thứ Hai, 25/08/2014, 06:00 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 25-8

Mời độc giả đón xem Báo Ấp Bắc số ra ngày 25-8 với các thông tin nổi bật sau:

Qua quá trình lấy mẫu kiểm nghiệm, Chi cục QLTT tỉnh vừa có buổi họp báo khẳng định chất có màu trắng, dai dai, nhai không đứt, đốt lửa thì cháy có mùi khét, có trong nhân bánh trung thu của Cơ sở Bánh trung thu Minh Tâm là Protein và là chất đạm được phép sử dụng trong chế biến thực phẩm, cũng như chế biến bánh trung thu: Chất màu trắng, đốt lửa cháy, bốc mùi khét, có trong nhân bánh trung thu là Protein (xem trang 5).

Qua Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ”  từng cán bộ, chiến sĩ công an huyện Gò Công Đông có chuyển biến rõ nét, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng, hết sức phục vụ nhân dân: Công an huyện Gò Công Đông: Học Bác để giữ bình yên cho nhân dân (xem trang 6).

UBND tỉnh thông báo thời gian nghỉ lễ, việc treo cờ Tổ quốc, khẩu hiệu nhân kỷ niệm 69 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9: Về thời gian nghỉ lễ, treo cờ Tổ quốc và khẩu hiệu nhân Quốc khánh 2-9 (xem trang 3).

Khoảng thập niên 1990, con nghêu không biết từ nơi đâu đã xuất hiện nhiều tại bãi biển Tân Thành, huyện Gò Công Đông. Từ đó, nơi đây đã hình thành, phát triển mạnh nghề nuôi nghêu thương phẩm. Cũng chính nhờ “lộc trời cho” này mà nhiều người dân nơi đây đã thoát nghèo, từng bước ổn định cuộc sống, vươn lên khá giàu: Làm giàu từ “vàng trắng” ở vùng biển Gò Công (xem trang7).

Các thí sinh đạt giải cao tại Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Tiền Giang (cuộc thi) lần thứ VII năm 2014 mỗi em có cách sáng tạo riêng của mình, nhưng tất cả đều có điểm chung là: Con nhà nông, học giỏi và đam mê sáng tạo: Sinh viên con nhà nông đam mê sáng tạo (xem trang 5).

Liên hoan Đờn ca tài tử tỉnh Tiền Giang lần thứ II - năm 2014 với chủ đề “Nông dân chung sức xây dựng nông thôn mới” diễn ra từ ngày 12 đến 17-8. Tài tử trẻ Ngọc Trầm đã vinh dự đoạt giải Tài tử trẻ triển vọng: Ngọc Trầm - tài tử trẻ triển vọng (xem trang 12).

.
.
.