Thứ Hai, 20/07/2015, 05:55 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 20-7

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 20-7, với những thông tin nổi bật.

Những thông tin nổi bật trên trang 1, 2, 3: Lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà các gia đình chính sách nhân 27-7; Kỳ họp thứ 13 - HĐND tỉnh khóa VIII: Chất vấn sôi nổi, trả lời có trọng tâm những vấn đề cử tri quan tâm; Trường Đại học Tiền Giang: Hoàn tất việc chấm thi THPT Quốc gia 2015; Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng làm việc tại Tiền Giang.

Bên cạnh việc mang lại những thành tựu to lớn, Dự án Ngọt hóa Gò Công (NHGC) hiện tại đã bộc lộ một số hạn chế, bất cập, cần có những giải pháp cải tiến, bổ sung công trình để hoàn thiện dự án trong tình hình mới, nhất là trước tác động của biến đổi khí hậu. Dự án thay đổi diện mạo phía Đông của tỉnh. Bài cuối: Để vùng ngọt hóa thêm xanh (xem trang 4).

Cùng với định hướng phát triển chung của TX. Cai Lậy, ngay sau khi được thành lập, Đảng ủy - UBND phường 1 đã tập trung phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, từng bước thực hiện các tiêu chí hướng đến xây dựng phường đạt chuẩn văn minh đô thị. Phát triển xứng tầm là phường trung tâm (xem trang 5).

Trên trang 6, 7 là những thông tin Chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ TX. Cai Lậy lần thứ I, nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Kỷ niệm 53 năm Ngày Truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân (20-7-1962 - 20-7-2015) là những nội dung trên trang 8, 9.

Ở TX. Cai Lậy, cây da miếu Bảy Bà và cây thị mộ Ông Tang có tuổi thọ hơn 200 năm, nhưng do không được bảo vệ nên ngày càng bị hủy hoại dần. Đây là 2 cây cổ thụ gắn liền với di tích lịch sử, có thể xếp hạng cây di sản. 2 cây cổ thụ xứng đáng là cây di sản (xem trang 12).

.
.
.