Thứ Hai, 20/06/2016, 05:41 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 20-6

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 20-6, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Tổng kết công tác bầu cử ĐBQH và đại biểu HĐND các cấp; Danh sách những người trúng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV của tỉnh Tiền Giang; Hội nghị trực tuyến triển khai thực hiện Chỉ thị 47-CT/TW của Ban Bí thư; Tọa  đàm “Người làm báo trong thời kỳ hội nhập”; Vận hành phát nước Hệ thống cấp nước huyện Tân Phú Đông.

Nhân kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2016), ông Nguyễn Văn Danh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy có cuộc trao đổi chân tình, thẳng thắn với phóng viên Báo Ấp Bắc về hoạt động và những định hướng phát triển để nâng cao tính hấp dẫn của báo Đảng địa phương. Làm thế nào để tăng tính hấp dẫn nhưng vẫn đảm bảo tôn chỉ, mục đích của tờ báo Đảng? (xem trang 2).

Có lẽ chưa bao giờ nông sản không rõ nguồn gốc lại gây nỗi lo lắng cho người tiêu dùng đến như vậy. Thế nhưng, người tiêu dùng muốn mua nông sản, thực phẩm “sạch” thì không phải dễ. Trong khi đó, các cá nhân, đơn vị sản xuất nông sản “sạch” vẫn đang kêu khó về đầu ra. Nghịch lý này bao giờ mới hết?  Nông sản “sạch” và nghịch lý cung - cầu (xem trang 3).

Sau hơn 78 ngày thi công Dự án Cấp nước cho huyện Tân Phú Đông, dòng nước BOO Đồng Tâm đã về đến huyện cù lao. Dự án đưa vào vận hành khai thác không chỉ giải quyết tình trạng thiếu nước ngọt sinh hoạt cho người dân mà còn góp phần rất lớn vào phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện. Dự án nước “sạch” - cơ hội phát triển Tân Phú Đông (xem trang 5).

Trên trang 6, 7 là những thông tin chào mừng Kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2016).

Nhiều người dân ở vùng quê đang đứng trước nguy cơ “mất cả chì lẫn chài” vì lỡ dính vào “con đường làm giàu nhanh chóng” của những nhân viên bán hàng đa cấp. Bao nhiêu tiền của tích cóp bấy lâu đều đưa vào cơ sở khi nghe lời hứa thưởng cao, kiếm tiền nhiều và dễ dàng hơn các nghề khác. Đến khi họ nhận ra thì đã quá muộn vì “lỡ” ký vào hợp đồng với công ty đa cấp. Cẩn trọng với bán hàng đa cấp (xem trang 8).

.
.
.