Thứ Ba, 13/06/2017, 19:51 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 14-6

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 14-6, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Tiến tới hình thành hệ sinh thái khởi nghiệp năng động; 32 tác phẩm đoạt Giải Báo chí Tiền Giang - Nguyễn Văn Nguyễn lần thứ IX; Giá trị xuất khẩu nhiều mặt hàng tăng cao.

Việc tạo điều kiện ngày càng thuận lợi cho nhà đầu tư đến với Tiền Giang nói riêng và phát triển doanh nghiệp nói chung là một trong những hoạt động xuyên suốt trong công tác chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo tỉnh. Đối thoại, tiếp xúc doanh nghiệp: Tạo không khí đồng hành, gần gũi giữa chính quyền và doanh nghiệp (xem trang 5).

Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 sắp diễn ra. Công tác chuẩn bị cho kỳ thi trên địa bàn tỉnh đã cơ bản hoàn tất. Ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 của tỉnh đã có một số trao đổi về kỳ thi sắp tới. Tiền Giang đã sẵn sàng cho Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 (xem trang 6).

Ngày 14-6 hằng năm được chọn làm Ngày Thế giới tôn vinh người hiến máu. Đây là dịp để những người có tấm lòng nhân ái trong phong trào hiến máu tình nguyện hội ngộ, chia sẻ những niềm vui đã đóng góp cho người bệnh cần truyền máu để hồi phục sức khỏe, vượt qua bệnh tật và khuyến khích thêm nhiều người tham gia phong trào này... Trân trọng những nghĩa cử thầm lặng (xem trang 7).

Người cao tuổi ăn vội củ khoai để lót dạ, nhiều người ra quán uống cà phê, bác xích lô ngồi chờ vị khách đầu tiên hay những ngư dân rửa mẻ lưới sau chuyến đánh bắt bội thu... là những hình ảnh hết sức quen thuộc ở TP. Mỹ Tho vào buổi sớm tinh mơ. Nét yên bình buổi sáng ở TP. Mỹ Tho (xem trang 12).

.
.
.