Thứ Bảy, 17/06/2017, 06:21 (GMT+7)
.

Yêu cầu chấm dứt khiếu nại kéo dài, ảnh hưởng đến an ninh trật tự

Như Báo Ấp Bắc đã thông tin, chiều 9-6, ông Lê Văn Hưởng, Chủ tịch UBND tỉnh triệu tập cuộc họp với lãnh đạo các sở, ngành tỉnh và các huyện, thành, thị để triển khai Kế hoạch về việc xử lý tình trạng công dân khiếu nại kéo dài, ảnh hưởng đến an ninh trật tự (ANTT). Nay UBND tỉnh thông báo, yêu cầu các trường hợp dưới đây chấm dứt khiếu nại, đối tượng nào cố tình vi phạm sẽ có biện pháp xử lý nghiêm theo pháp luật quy định.

Ông Nguyễn Hữu Trí, Giám đốc Công an tỉnh báo cáo đề xuất biện pháp xử lý tình trạng công dân khiếu nại kéo dài, ảnh hưởng đến ANTT trong thời gian tới.
Ông Nguyễn Hữu Trí, Giám đốc Công an tỉnh báo cáo đề xuất biện pháp xử lý tình trạng công dân khiếu nại kéo dài, ảnh hưởng đến ANTT trong thời gian tới.

* Vụ bà Nguyễn Thị Sáu (xã Tân Thanh, huyện Cái Bè):

Khiếu nại đòi lại đất nền trường học cũ (nay là trụ sở UBND xã Tân Thanh) và đất Nghĩa trang Liệt sĩ xã (nay là Bến xe khách xã Tân Thanh).

Khiếu nại đòi lại phần đất có diện tích 981 m2 mà bà Sáu đã cầm cố cho bà Nguyễn Thị Tuyết (ngụ cùng ấp).

Khiếu nại các Quyết định của UBND huyện Cái Bè về việc giải quyết phần đất có diện tích 66,56 m2 mà bà Sáu tranh chấp với UBND xã Tân Thanh.

* Vụ bà Lê Thị Lang (xã An Thái Đông, huyện Cái Bè):

Khiếu nại về việc xây nhà đại đoàn kết chưa đúng quy định, chưa đúng yêu cầu của bà.

Yêu cầu bồi thường giải tỏa trắng trong công trình mở rộng QL1A năm 2005 và đề nghị được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Khiếu nại ông Nguyễn Văn Lý có hành vi đột nhập vào nhà bà lấy trộm tài sản nhưng chưa được xử lý.
Khiếu nại về chính sách hộ nghèo không được giải quyết thỏa đáng.

Khiếu nại về chế độ bệnh binh của ông Lê Hữu Xuân (anh ruột bà) không được giải quyết.

Khiếu nại về việc UBND xã An Thái Đông không xác nhận chữ ký người có công và phản ánh thái độ một số cán bộ xã khi tiếp công dân.

TỔ CTBĐ (còn tiếp)

.
.
.