Thứ Sáu, 02/02/2018, 06:20 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 2-2

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 2-2, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổ bật: Long trọng tổ chức Lễ trao Huân chương Độc lập cho 250 gia đình liệt sĩ; Tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng cho 327 đảng viên dịp 3-2; Họp rút kinh nghiệm công tác phục vụ Kỳ họp thứ 5 HĐND tỉnh; Tiền Giang có 9 học sinh đạt giải Học sinh giỏi cấp Quốc gia; Kết thúc chuyến thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Nhà giàn DK1 và huyện Côn Đảo.

Thời gian qua, công tác xây dựng Đảng về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức theo tinh thần Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về xây dựng, chỉnh đốn Đảng đã có nhiều chuyển biến tích cực. Kỳ vọng Đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh (xem trang 2).

Công tác quản lý trật tự đô thị được TP. Mỹ Tho quan tâm thực hiện, đang tạo nên những chuyển biến tích cực trong nhận thức của người dân và diện mạo đô thị thành phố. Nhiều chuyển biến trong quản lý trật tự đô thị (xem trang 4).

Đường hoa Hùng Vương được thiết kế mỗi năm một kiểu, một ý nghĩa khác nhau, là món ăn tinh thần của người dân TP. Mỹ Tho và các vùng lân cận trong những ngày vui xuân, đón tết cổ truyền. Đường hoa Hùng Vương 2018 có gì đặc biệt? (xem trang 5).

Ra đời trong những ngày Xuân năm 1930. Tới xuân này, Đảng ta đã 88 mùa xuân. Ánh dương của Đảng cho sức xuân mới dân tộc (xem trang 6).

Năm 2017 là năm Thể thao Việt Nam gặt hái nhiều thành công ở đấu trường khu vực và thế giới. Dưới đây, Báo Ấp Bắc cùng bạn đọc điểm lại những điểm nhấn nổi bật của Thể thao Việt Nam trong năm qua. Những điểm nhấn của Thể thao Việt Nam trong năm 2017 (xem trang 12).

.
.
.