Thứ Ba, 29/05/2018, 21:10 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 30-5

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 30-5, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Bí thư Tỉnh ủy dự tổng kết năm học Trường THPT Nam Kỳ Khởi Nghĩa; Yêu cầu đẩy nhanh tiến độ thực hiện các công trình giao thông; Trang trọng tổ chức Đại lễ Phật đản - Phật lịch 2562; Lễ giỗ Anh hùng dân tộc Âu Dương Lân.

Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nói “Mỗi người tốt là một bông hoa đẹp… cả dân tộc ta là một rừng hoa đẹp”. Khắc ghi lời dạy ấy, phong trào thi đua yêu nước đã được tỉnh ta triển khai rộng khắp đến các tầng lớp nhân dân. Về 3 gương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước (xem trang 2).

Đồng chí Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Hội nghị XTĐT tỉnh Tiền Giang năm 2018 có một số trao đổi với phóng viên Báo Ấp Bắc về mục đích, ý nghĩa của hội nghị. Mong muốn cải thiện hình ảnh Tiền Giang (xem trang 4).

Chỉ là doanh nghiệp hạng vừa với bộ khung quản lý chỉ toàn là nữ, nhưng 10 năm qua, Công ty cổ phần Thủy sản Ngọc Xuân đã có những bước tiến vững chắc trên thương trường, ổn định sản xuất và mở rộng quy mô mặc cho những khó khăn, biến động về kinh tế. Bí quyết “chậm mà chắc” của một doanh nghiệp (xem trang 5).

Thời gian qua, mặc dù Công an các địa phương đã nỗ lực phát hiện, đấu tranh với tệ nạn cờ bạc, nhưng số vụ bị triệt xóa chỉ là “một phần của tảng băng chìm”. Những giải pháp để hạn chế tệ nạn cờ bạc (xem trang 7).

.
.
.