Thứ Ba, 16/10/2018, 20:48 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 17-10

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 17-10, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Họp mặt kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng; Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý; Bổ nhiệm Phó Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Tiền Giang; Phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và toàn dân trong xây dựng khu vực phòng thủ.

Từ tháng 5-2018, Thị ủy Gò Công ban hành Đề án 02 về sắp xếp tinh gọn tổ chức bộ máy, nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị TX. Gò Công. Trong Đề án có triển khai thí điểm sáp nhập Văn phòng Thị ủy và Văn phòng HĐND - UBND thị xã thành Văn phòng TX. Gò Công, thực hiện từ năm 2018, hoàn thành vào năm 2019. Gọn đầu mối, tăng hiệu quả hoạt động (xem trang 2).

Sau khi thanh long giảm giá xuống mức kỷ lục 3.000 - 5.000 đồng/kg đối với thanh long ruột đỏ, còn thanh long ruột trắng không ai mua, thì nay đã tăng trở lại. Theo đó, thanh long ruột đỏ được thương lái đến tận vườn mua với giá từ 17.000 - 20.000 đồng/kg, thanh long ruột trắng khoảng 7.000 - 9.000 đồng/kg. Thanh long tăng giá trở lại do hết hàng (xem trang 4).

Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh được thành lập vào năm 2008. Từ khi thành lập đến nay, với chức năng và nhiệm vụ được giao, Hội đã xây dựng hệ thống tổ chức vững mạnh, nâng cao chất lượng hoạt động, góp phần tích cực bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng. Nâng chất hoạt động vì quyền lợi người tiêu dùng (xem trang 5).

Thời gian gần đây, một số tờ báo có đăng bài về vụ việc một số giáo viên bức xúc vì trực đêm không lương ở huyện Gò Công Tây. Liên quan đến vấn đề này, phóng viên Báo Ấp Bắc đã có cuộc phỏng vấn đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn, Phó Chủ tịch UBND huyện Gò Công Tây để làm rõ hơn thông tin mà các báo đã phản ánh. Cộng đồng trách nhiệm trong bảo vệ tài sản trường học (xem trang 8).

.
.
.