Chủ Nhật, 16/12/2018, 21:19 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 17-12

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 17-12, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Xây dựng ý thức tôn trọng Nhân dân trong cán bộ, đảng viên; Người đứng đầu phải cần mẫn, gương mẫu; Ra quân cao điểm bảo đảm trật tự ATGT, TTXH dịp Tết; Hội Người cao tuổi tỉnh hỗ trợ xây mới và sửa chữa 44 căn nhà; Bệnh lở mồm long móng trên heo xảy ra nhiều nơi.

Khắc phục những hạn chế trong năm xuất khẩu vú sữa đầu tiên, năm nay tỉnh Tiền Giang đặc biệt quan tâm đến công tác trồng và thu mua vú sữa xuất khẩu đi Hoa Kỳ. Ngành Công an cũng đã vào cuộc để xử lý những doanh nghiệp, đối tượng thu mua vú sữa theo kiểu phá giá và sản phẩm không đạt chất lượng để “làm loạn” thị trường. Vào mùa xuất khẩu vú sữa đi Hoa Kỳ (xem trang 4).

Việc mở rộng đối tượng vay vốn nhằm hỗ trợ cho người lao động Tiền Giang làm việc theo hợp đồng ở nước ngoài được kỳ vọng sẽ mở thêm hướng ra đối với việc giải quyết việc làm. “Khai thông” vốn vay, mở hướng xuất khẩu lao động (xem trang 5).

Phát huy truyền thống “Đoàn kết, sáng tạo, bất khuất, kiên trung, chiến thắng”, năm 2018, Đảng ủy, Ban Chỉ huy quân sự huyện Châu Thành tiếp tục chủ động đổi mới công tác lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện toàn diện, hiệu quả trên các lĩnh vực công tác. Cơ quan vững mạnh, gắn kết cộng đồng (xem trang 6).

Chức Vô địch AFF Suzuki Cup 2018 đã khép lại năm 2018 với nhiều thành công của bóng đá Việt Nam. Thành công trên là kết quả cố gắng của tập thể Ban huấn luyện cùng với các cầu thủ, cũng như từ công tác đào tạo cầu thủ trẻ và là bàn đạp để bóng đá Việt Nam tiếp tục phát triển. Năm thành công của bóng đá Việt Nam (xem trang 12).

.
.
.