Thứ Hai, 01/07/2019, 19:11 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 1-7

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 1-7, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Trang trọng tổ chức Lễ tang Trung tướng Nguyễn Văn Thạnh; Mỹ Tịnh An và Long Chánh ra mắt xã nông thôn mới; Thông báo về việc tổ chức Kỳ họp thứ 9 HĐND tỉnh khóa IX, nhiệm kỳ 2016 - 2021; Cây khô lá, trái rụng đầy vườn sau sự cố rò rỉ khí gas; Tiền Giang hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân năm 2019; Sơ kết phong trào công nhân, viên chức, lao động và hoạt động Công đoàn.

Mở rộng và tận dụng dư địa cải cách để đưa Tiền Giang tiến xa, tiến nhanh là bước đi quan trọng đã và đang được lãnh đạo tỉnh triển khai thực hiện. Chính vì thế, hình ảnh Tiền Giang cũng được nhìn nhận qua góc nhìn tươi mới hơn. Tiền Giang và những dấu ấn đổi mới. Bài cuối: Tận dụng dư địa cải cách (xem trang 5).

Trong các cuộc tiếp xúc nhân dân của thành viên UBND tỉnh, trong đó có Giám đốc Sở Y tế về Hiệu quả Quản trị và Hành chính công cấp tỉnh thời gian qua, người dân đã có nhiều ý kiến phản ánh về thái độ phục vụ của y, bác sĩ tại các cơ sở khám, chữa bệnh công lập trên địa bàn tỉnh hiện nay chưa tốt. Cần có cái nhìn khách quan và toàn diện về ngành Y tế (xem trang 6, 7).

.
.
.