Thứ Sáu, 14/06/2019, 08:41 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 14-6

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 14-6, với những thông tin nổi bật.

 

Những tin tức nổi bật: Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh làm việc với Báo Ấp Bắc; Đầu tư dự án phải tính đến hiệu quả kinh tế; Đảm bảo cho việc buôn bán hàng rong trong KCN Tân Hương đi vào nền nếp; Đồng loạt ra quân thu gom rác thải.

“Một ngày, các tỉnh, thành xảy ra dịch tả heo châu Phi trên cả nước chỉ phát sinh 1-2 ổ dịch. Riêng tỉnh Tiền Giang, một ngày phát sinh 4-5 ổ dịch. Như vậy, tốc độ lây lan dịch ở Tiền Giang nhanh và diễn biến phức tạp hơn các tỉnh, thành khác trên cả nước”. Dịch tả heo châu Phi lan nhanh và diễn biến phức tạp (xem trang 4, 5).

Việc tổ chức các cuộc gặp gỡ nhân dân thời gian qua không phải chỉ để cải thiện Chỉ số Hiệu quả quản trị và Hành chính công (PAPI), mà mục tiêu tỉnh hướng đến chính là nâng cao sự hài lòng của người dân. Nỗ lực mang đến sự hài lòng của người dân (xem trang 4, 5).

Sau thành tích ấn tượng tại King’s Cup 2019, Đội tuyển Bóng đá Việt Nam chắc chắn sẽ được xếp vào nhóm hạt giống thứ 2 ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sắp tới. Đội tuyển Việt Nam đang có sự tự tin (xem trang 12).

.
.
.