Thứ Ba, 10/09/2019, 21:45 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 11-9

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 11-9, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Mở cao điểm tuyên truyền 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Tổ chức thành công cuộc bầu cử trưởng ấp, khu phố; Cưỡng chế thu hồi đất 2 hộ dân ở huyện Châu Thành; Bàn về phát triển thị trường và chuỗi giá trị thanh long.

Đến nay, Chương trình trải qua hành trình 14 năm san sẻ yêu thương với sự đồng hành của cán bộ, nhân viên Báo Ấp Bắc và các đơn vị tài trợ, nhà hảo tâm đã mang Tết Trung thu đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Hành trình san sẻ yêu thương (xem trang 5).

Năm 2018,  với  sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc, hướng dẫn của các cơ quan chức năng, sự phối hợp của các đơn vị cùng nỗ lực của toàn thể cán bộ, nhân viên, Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Cờ thi đua xuất sắc. Đổi mới, nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh (xem trang 6, 7).

Hiện tại, tình hình bệnh TCM tại Việt Nam diễn tiến khó lường, vì bệnh xảy ra rải rác quanh năm, với 2 đợt cao điểm hằng năm là từ tháng 3 đến tháng 5 và từ tháng 9 đến tháng 12. Bệnh tay chân miệng và cách phòng, chống hiệu quả (xem trang 9).

.
.
.