Chủ Nhật, 06/10/2019, 21:40 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 7-10

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 7-10, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Cộng đồng trách nhiệm trong việc bảo vệ môi trường sống; Đồng chí Lê Văn Hưởng kiểm tra xây dựng nông thôn mới; Đồng chí Trần Văn Dũng khảo sát hạ tầng du lịch; Cơ quan báo chí cần kịp thời cung cấp thông tin chính thống đến người dân.

Hội nghị Xúc tiến đầu tư vào Vùng kinh tế - đô thị phía Đông diễn ra tại TX. Gò Công vào ngày 3-10 đã giới thiệu 24 dự án kêu gọi đầu tư với các nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh, với mong muốn tạo lực đẩy quan trọng cho sự phát triển của cả vùng. Tạo đà cho phía Đông “cất cánh” (xem trang 5).

Thời gian qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh diễn ra sôi nổi trong Lực lượng vũ trang. Điển hình là Trung úy Phan Thị Mộng Yến, qua việc học tập và làm theo Bác, đồng chí luôn phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ”. Nữ Trung úy học tập Bác hết lòng vì công việc (xem trang 6, 7).

Qua 25 lần tổ chức, Hội thi Tin học trẻ tỉnh Tiền Giang đã giúp cho đông đảo thí sinh là cán bộ, công chức, viên chức đang công tác tại các cơ quan, ban, ngành từ cấp huyện cho đến cấp tỉnh cũng như học sinh các cấp học trong tỉnh tiếp cận công nghệ thông tin, phục vụ nhu cầu công việc và học tập. Ươm mầm và chắp cánh những tài năng tin học trẻ (xem trang 8).

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội và thiết bị điện thoại di động xuất hiện hàng loạt ứng dụng cho vay tiền online khiến nhiều người có nguy cơ “sập bẫy” nếu không cẩn trọng. Đại tá Nguyễn Văn Tảo, Phó Giám đốc Công an tỉnh cho biết về thủ đoạn tội phạm mới này. Không nên tin những quảng cáo cho vay tiền không cần điều kiện (xem trang 9).

.
.
.