Thứ Ba, 10/03/2020, 23:17 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 11-3

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 11-3, với những thông tin nổi bật.

 

Những tin tức nổi bật: Thẩm định Văn kiện Đại hội Đại biểu Đảng bộ Công an, Quân sự và Biên phòng tỉnh; Cần chuẩn bị sẵn sàng để đón nước ngọt cấp miễn phí; Đồng chí Lê Văn Nghĩa kiểm tra việc cấp nước sinh hoạt ở khu vực phía Đông.

Với sự nỗ lực triển khai nhiều giải pháp ứng phó hạn, mặn của tỉnh, đến thời điểm này, nhiều diện tích lúa đông xuân ở các huyện, thị phía Đông đã thu hoạch với năng suất khá cao, bán được giá. Nhiều diện tích “thoát” hạn, mặn (xem trang 4).

Khuyến cáo này được cơ quan quản lý nhà nước, đại diện các doanh nghiệp, trung tâm thương mại đưa ra dựa trên cơ sở hàng hóa trên thị trường hiện rất dồi dào, khó xảy ra tình trạng khan hiếm. Người dân không nên mua hàng hóa dự trữ (xem trang 5).

Sau 1 tuần lưu trú ở khu cách ly y tế phòng, chống dịch Covid-19 tại Trường Quân sự Tiền Giang, người bị cách ly nơi đây đã bày tỏ niềm vui, lòng biết ơn trước sự quan tâm, chăm sóc của tỉnh Tiền Giang tạo mọi điều kiện thuận lợi trong sinh hoạt. Người bị cách ly được chăm sóc tận tình (xem trang 8).

Trong những ngày qua, rất nhiều người dân xung quanh Trang trại sản xuất tôm giống Đăng Tín (ấp An Thái, xã An Cư, huyện Cái Bè) bức xúc trước việc cơ sở này xả nước mặn nuôi tôm ra môi trường bên ngoài. Vụ việc diễn ra một thời gian dài nhưng không được xử lý đến nơi, đến chốn. Xả nước mặn trong vùng nước ngọt (xem trang 9).

.
.
.