Thứ Ba, 10/03/2020, 17:30 (GMT+7)
.

Ngừng cách ly đối với các trường hợp có tiếp xúc với 9 du khách Anh

Ngày 10-3-2020, Sở Y tế Tiền Giang có Báo cáo 818  về kết quả xử lý liên quan đến các du khách người Anh đi cùng chuyến bay với ca bệnh Covid-19 đến Tiền Giang.

Báo cáo nêu rõ: Tiếp theo Báo cáo 789 ngày 8-3 về tiếp nhận và xử lý thông tin các du khách người Anh đi cùng chuyến bay với ca bệnh Covid-19 đến Tiền Giang, ngày 9-3, Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh thông báo xét nghiệm 9 du khách người Anh đều có kết quả âm tính với Covid-19. Đến sáng ngày 10-3, các trường hợp có tiếp xúc với du khách đang tự theo dõi, cách ly đều bình thường.

Qua trao đổi với Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh, căn cứ các hướng dẫn của Bộ Y tế, Sở Y tế sẽ chỉ đạo cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh liên hệ vớicác địa phương, thông báo ngừng việc cách ly đối với các trường hợp có tiếp xúc với đoàn du khách nêu trên, đồng thời phối hợp với các sở ngành và đơn vị có liên quan để thông báo kết quả trên các phương tiện thông tin để người dân được biết, an tâm và tiếp tục hợp tác thực hiện các biện pháp phòng, chống theo khuyến cáo của ngành Y tế.

M.T

.
.
.