Thứ Năm, 14/05/2020, 20:30 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 15-5

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 15-5, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Kiểm tra tiến độ các dự án đầu tư ngoài ngân sách; Khẩn trương chi hỗ trợ cho các đối tượng bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19; Trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Điện; Sẽ tạo điều kiện để đầu tư nhà máy chế biến rau quả; Tiền Giang đã có kế hoạch đầu tư bao phủ mạng lưới cấp nước.

Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã chọn 4 chi bộ, đảng bộ: Ngân hàng Nhà nước tỉnh, Bảo Việt Tiền Giang, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh và Công ty Xăng dầu Tiền Giang là những đơn vị điểm của Đảng bộ Khối tổ chức đại hội cấp cơ sở để rút kinh nghiệm chỉ đạo chung. Đại hội điểm diễn ra dân chủ, đảm bảo nguyên tắc (xem trang 4).

Vào ngày 18-5, tất cả học sinh bậc học mầm non của tỉnh sẽ trở lại trường học sau kỳ nghỉ gần 3 tháng để phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Do trẻ mầm non còn quá nhỏ, chưa có ý thức tự bảo vệ bản thân nên việc đảm bảo an toàn cho trẻ và tổ chức các hoạt động như thế nào để trẻ thích nghi với trường lớp, bạn bè cũng như tạo được niềm tin ở phụ huynh. Đảm bảo an toàn cho học sinh mầm non trở lại trường (xem trang 8).

Dịch bệnh Covid-19 đã gây ảnh hưởng và xáo trộn lớn đến “thế giới thể thao”. Tất nhiên, bóng đá cũng không thể tránh khỏi “bóng ma” của bệnh dịch. Sau thời gian tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, một số quốc gia, trong đó có Việt Nam đang cân nhắc đưa các giải bóng đá trở lại. Cùng chờ “sự trở lại” của các giải bóng đá (xem trang 12).

.
.
.