Thứ Năm, 27/08/2020, 21:24 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 28-8

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 28-8, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Nhà báo Nguyễn Văn Phước Cường tái đắc cử Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Tiền Giang; Chấn chỉnh ngay thái độ chưa chuẩn mực đối với dân; Thông xe cầu Long Hưng; Công bố TX. Gò Công hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới.

Ủy viên Ban Chấp hành Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Phước Cường có những đánh giá về hoạt động của Hội Nhà báo tỉnh Tiền Giang thời gian vừa qua, cũng như mục tiêu cho chặng đường sắp tới, trước thềm Đại hội Hội Nhà báo tỉnh Tiền Giang lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Không ngừng đổi mới, phát triển hoạt động báo chí ở địa phương (xem trang 6).

Trải qua gần 40 năm xây dựng và phát triển, đặc biệt là từ năm 2015 đến nay, ngành Tư pháp Tiền Giang luôn xác định: “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua”, từng cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong ngành luôn ra sức phát huy vai trò, trách nhiệm của mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, là đơn vị điển hình 5 năm liền của Bộ, ngành Tư pháp trong phong trào thi đua yêu nước. Sở Tư pháp Tiền Giang 38 năm thành lập, đổi mới và phát triển (xem trang 8).

Hàng năm, đến mùa Vu Lan - rằm tháng 7 âm lịch, mọi người không ai bảo ai đi viếng chùa để tụng kinh, cúng dường, cầu nguyện cho cửu huyền thất tổ, thân bằng quyến thuộc, cha mẹ quá vãng được về cõi an lành. Đó là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta đã có tự ngàn xưa. Vu Lan đến thương người cài hoa trắng... (xem trang 9).

Không nằm ngoài dự đoán, điểm chuẩn của các bài thi năm nay rất cao so với năm 2019. Nhìn trên mặt bằng điểm thi năm nay cho thấy chất lượng các bài thi rất tốt, số lượng bài thi dưới trung bình rất ít. Điểm trung bình của TS tỉnh Tiền Giang là 6,463, xếp hạng thứ 16 cả nước trong đợt thi này. Tiền Giang điểm thi cao, thí sinh cần thận trọng (xem trang 10).

.
.
.