Thứ Tư, 18/11/2020, 07:41 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 18-11

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 18-11, với những thông tin nổi bật.

Sau 20 năm thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” (gọi tắt là Phong trào), huyện Châu Thành đã đạt được nhiều kết quả tích cực trong việc nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của người dân. 20 năm và hiệu quả một phong trào (xem trang 6).

Từ  huyện có số bệnh nhân nhiễm HIV tương đối cao, sau 15 năm thực hiện Chỉ thị 54 ngày 30-5-2005 của Ban Bí thư về tăng cường lãnh đạo công tác tác phòng, chống HIV/AIDS trong tình hình mới, Châu Thành đã đạt được những kết quả tích cực. Nỗ lực “chiến đấu” với căn bệnh thế kỷ (xem trang 7).

Tháng 11 - tháng tri ân các nhà giáo lại đến với biết bao cảm xúc dâng trào. Trong cái se lạnh của những ngày thu, học sinh khắp nơi lại chuẩn bị những món quà dành cho các thầy cô nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Những tấm thiệp hồng, những bông hoa tươi thắm… hay đơn giản là những lời chúc, những câu hát mà các em gửi đến thầy cô trong Ngày 20-11 đều làm các thầy cô cảm thấy ấm lòng. Tháng 11 và những món quà ý nghĩa (xem trang 8).

Sau gần 3 tháng tổ chức, Liên hoan truyền thanh cơ sở tuyên truyền về an toàn giao thông năm 2020 với chủ đề “Đã uống rượu, bia - không lái xe” đã có nhiều tác phẩm hay, truyên truyền một cách trực quan, sinh động những thông điệp nâng cao ý thức của người dân khi tham gia giao thông. Lan tỏa thông điệp đảm bảo an toàn giao thông (xem trang 9).

.
.
.