Thứ Ba, 16/02/2021, 21:42 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 17-2

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 17-2, với những thông tin nổi bật.

 

Tại một số chợ, cửa hàng tạp hóa, các nhu yếu phẩm bắt đầu bày bán trở lại từ mùng 2 tết. Đến mùng 4 tết, nhiều cửa hàng đã hoạt động bình thường, giá các mặt hàng thiết yếu vẫn giữ mức ổn định; một số mặt hàng rau, củ, thực phẩm giảm so với trước tết. Giá hàng hóa ổn định sau tết (xem trang 3).

Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 là cái tết “đặc biệt” đối với nhiều người khi các cơ quan chức năng cùng với nhà nhà, người người vừa chuẩn bị đón chào năm mới vừa sẵn sàng phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Vui tết an lành (xem trang 4).

Năm 2021 tiếp tục được dự báo sẽ khó khăn đối với cộng đồng doanh nghiệp. Từ dự báo trên, các doanh nghiệp đã chuẩn bị tâm thế đương đầu với những khó khăn, đề ra kế hoạch, chiến lược phát triển sản xuất, kinh doanh. Doanh nghiệp và kỳ vọng trong năm mới (xem trang 6).

Tết Tân Sửu 2021 tại Tiền Giang diễn ra trong an lành, ấm áp. Để có tết đoàn viên cho mọi nhà, nhiều người sẵn sàng nhận về mình nỗi vất vả. Với những chiến sĩ trên trận tuyến phòng, chống dịch Covid-19, ước vọng đầu xuân không gì lớn bằng dịch bệnh bị đẩy lùi và mỗi người, mỗi nhà có một năm mới an yên. Với họ đó là tết! Tết với những người phòng, chống dịch Covid-19 (xem trang 8).

.
.
.