Thứ Ba, 09/03/2021, 21:31 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 10-3

Mời bạn đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 10-3, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Tập trung giải thích 3 vấn đề “nóng”; Họp mặt kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ; Liên minh HTX tỉnh cần có mục tiêu, giải pháp phù hợp; Khảo sát mô hình trồng sầu riêng theo hướng hữu cơ; Tổ Giúp việc 2081 tiếp xúc, đối thoại với các hộ dân khiếu nại.

Tỉnh đoàn Tiền Giang và các Huyện đoàn trực thuộc đang đồng loạt ra quân Tháng Thanh niên năm 2021, với chủ đề “Tự hào truyền thống Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh”, với nhiều hoạt động thiết thực. Tháng Thanh niên với nhiều hoạt động thiết thực (xem trang 2).

Thực hiện Chuyên đề thi đua “Đẩy mạnh cải cách hành chính và ứng dụng công nghệ thông tin trong các cơ quan nhà nước của UBND tỉnh Tiền Giang”, lãnh đạo Cục Thuế Tiền Giang đã triển khai, quán triệt đến tất cả cán bộ, công chức ngành Thuế, thực hiện các chuyên đề thi đua của UBND tỉnh. “Điểm sáng” trong cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin (xem trang 4).

Bộ Y tế đang triển khai tiêm vắc xin Covid-19, ưu tiên cho 13 địa phương nguy cơ cao, có ca lây nhiễm tiêm trước. Khi chưa có đủ vắc xin phục vụ đại trà nhu cầu của người dân cũng như trong giai đoạn có đầy đủ vắc xin thì việc vệ sinh phòng bệnh theo thông điệp 5K của Bộ Y tế vẫn hết sức cần thiết. Có vắc xin vẫn cần thực hiện thông điệp 5K (xem trang 7).

Những năm qua, UBND xã Bình Nghị, huyện Gò Công Đông đã đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài theo các mô hình “Gia đình học tập”, “Dòng họ học tập” và “Cộng đồng học tập”. Sau một thời gian triển khai thực hiện, các mô hình đã thu được nhiều kết quả khả quan. Ấp Thạnh Hòa - Cộng đồng học tập tiêu biểu (xem trang 8).

.
.
.