Thứ Hai, 08/03/2021, 06:05 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 8-3

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 8-3, với những thông tinn nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Hưởng ứng Chương trình “Tháng ba biên giới”; Kiểm tra công tác phòng, chống Covid-19 tại công trường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận; Tiền Giang tiếp nhận cách ly y tế 220 công dân về từ Malaysia.

Người Việt Nam có câu: “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm” chính là nói lên vai trò đặc biệt của người phụ nữ trong xây dựng, gìn giữ hạnh phúc gia đình. Vai trò của người xây tổ ấm (xem trang 4).

Với sự phát triển của thương mại điện tử, đặc biệt là tác động của dịch bệnh Covid-19, nhiều người đã chọn mua hàng online để đảm bảo an toàn cũng như tiết kiệm thời gian. Đi chợ thời 4.0 (xem trang 5).

Thời gian qua, TP. Mỹ Tho quan tâm đầu tư xây dựng hệ thống chiếu sáng đô thị, đặc biệt là chiếu sáng nghệ thuật, để tạo mỹ quan cho đô thị Mỹ Tho khi đêm về. Tạo điểm nhấn cho đô thị Mỹ Tho về đêm (xem trang 7).

Nhiều giáo viên mầm non và phổ thông trên cả nước đang cảm thấy lo lắng vì vào đầu tháng 2 vừa qua, Bộ giáo dục và Đào tạo ban hành một loạt thông tư về quy định mã số, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp và bổ nhiệm, xếp hạng viên chức giảng dạy trong các trường mầm non và phổ thông công lập. Sẽ có hướng dẫn cụ thể (xem trang 8).

.
.
.