Thứ Năm, 08/07/2021, 20:19 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 9-7

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 9-7, với những thông tin nổi bật.

 

Hiện nay, diễn biến dịch Covid-19 trên thế giới và trong nước đang vô cùng phức tạp. Việc bảo vệ sức khỏe trước Covid-19 bằng vắc xin đã mang lại hiệu quả. Tuy nhiên, hiện nay, nguồn cung vắc xin ngừa Covid-19 đang rất hạn chế. Để bảo vệ người dân trước đại dịch này thì vắc xin nội đang được xem là giải pháp lâu dài. Tiền Giang tham gia thử nghiệm lâm sàng giai đoạn 3 vắc xin Nano Covax (xem trang 3).

Dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, do đó nhu cầu xét nghiệm nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 trong người dân đang tăng cao nhằm phục vụ cho việc đi lại và công việc. Nỗ lực đáp ứng nhu cầu xét nghiệm nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 (xem trang 5).

Để ngăn chặn dịch bệnh lây lan, các huyện, thị phía Đông của tỉnh đang quyết liệt thực hiện giãn cách xã hội, đặc biệt là tại các chợ, nơi tập trung nhiều người mua bán. Đảm bảo nguồn cung thực phẩm trong thực hiện giãn cách xã hội (xem trang 6).

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên yếu tố an toàn cho thí sinh trong suốt kỳ thi được đặt lên hàng đầu. Đề thi tốt nghiệp THPT năm nay được đánh giá là vừa sức nhưng vẫn mang tính phân loại thí sinh cao. An toàn, nghiêm túc và đúng quy chế (xem trang 8).

.
.
.