Chủ Nhật, 27/06/2021, 20:52 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 28-6

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 28-6, với những thông tin nổi bật.

Tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Với phương châm “Chống dịch như chống giặc”, những ngày qua, cán bộ, chiến sĩ Lực lượng vũ trang tỉnh cùng với các cơ quan chức năng trên địa bàn tích cực, khẩn trương truy vết, khoanh vùng dập dịch và chăm lo tốt công dân tại các khu cách ly y tế tập trung. Quyết tâm, đồng lòng đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 (xem trang 2).

Thời gian qua, hạ tầng giao thông Đồng bằng sông Cửu Long nói chung và tỉnh Tiền Giang nói riêng được các ngành, các cấp quan tâm đầu tư, mở rộng góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, kéo giảm tình trạng mất trật tự an toàn giao thông. Kết nối giao thông, tạo sức bật cho liên kết vùng (xem trang 4).

Là người đam mê với nông nghiệp, từ lâu chị Trần Thị Luôn (xã Vĩnh Hựu, huyện Gò Công Tây) bằng cách riêng của mình đã hiện thực hóa ước mơ khởi nghiệp làm giàu ngay trên mảnh đất quê hương và luôn khao khát tạo ra một sản phẩm mang thương hiệu riêng vì sức khỏe cộng đồng. Nữ kỹ sư khởi nghiệp vì sức khỏe cộng đồng (xem trang 5).

Qua nhiều thời kỳ phát triển, cấu trúc và quan hệ trong gia đình Việt Nam có những thay đổi, nhưng chức năng cơ bản của gia đình vẫn còn tồn tại và gia đình vẫn là một nhân tố quan trọng không thể thiếu trong sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. 20 năm Gia đình vẫn là số 1 (xem trang 6, 7).

.
.
.