Thứ Năm, 01/07/2021, 21:07 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 2-7

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 2-7, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Đồng chí Võ Văn Bình được bầu giữ chức Chủ tịch HĐND tỉnh; Tiền Giang đã ghi nhận 128 ca nhiễm Covid-19 trong cộng đồng; Triển khai Quy định 11 của Ban Bí thư về trường chính trị chuẩn.

Trước việc trên địa bàn xuất hiện các ca mắc Covid-19 và nhiều ca nghi nhiễm, TP. Mỹ Tho đã quyết định thực hiện cách ly xã hội (trừ phường Tân Long và xã Thới Sơn) theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.  TP. Mỹ Tho: Quyết liệt thực hiện cách ly xã hội (xem trang 4).

Những năm qua, Trung tâm Văn hóa - Nghệ thuật tỉnh Tiền Giang đã đẩy mạnh tuyên truyền về bình đẳng giới thông qua việc xây dựng nhiều chương trình văn nghệ, hội thi, hội diễn, tiểu phẩm sân khấu…  Ngành Văn hóa đẩy mạnh tuyên truyền về bình đẳng giới (xem trang 6).

Ngày thi tốt nghiệp THPT năm 2021 đã dần cận kề. Công tác ôn tập cho học sinh lớp 12 đã cơ bản hoàn tất. Với nhiều năm kinh nghiệm luyện thi tốt nghiệp THPT, các giáo viên Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu chia sẻ bí quyết giúp thí sinh có thể làm tốt bài thi trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay. Giáo viên chia sẻ bí quyết làm tốt bài thi tốt nghiệp THPT (xem trang 10).

Euro năm nay được xem có nhiều “biến động” nhất khi liên tục xảy ra các bất ngờ từ các trận đấu. Những biến động đó không chỉ đến từ tính chất bất ngờ vốn có của bóng đá, mà còn bị ảnh hưởng bởi Covid-19. Một kỳ Euro đầy biến động (xem trang 12).

.
.
.