Chủ Nhật, 04/07/2021, 23:11 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 5-7

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 5-7, với những thông tin nổi bật.

 

Chiều 4-7, đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Tiền Giang chủ trì cuộc họp Ban Chỉ đạo tỉnh. Tổ công tác của Bộ Y tế cũng tham dự cuộc họp và chia sẻ kinh nghiệm cùng với Ban Chỉ đạo tỉnh. Sau 1 tháng, Tiền Giang ghi nhận 224 ca dương tính với SARS-CoV-2 trong cộng đồng (xem trang 4).

Với việc Trung ương chuẩn bị triển khai Dự án Nâng cấp kinh Chợ Gạo giai đoạn 2, người dân huyện Chợ Gạo đang rất phấn khởi sau nhiều năm chờ đợi. Cấp thiết và hợp lòng dân (xem trang 5).

Từ 17 giờ ngày 1-7, người từ các địa phương khác đến địa bàn tỉnh phải có giấy xét nghiệm RT-PCR hoặc test nhanh kháng nguyên âm tính với SARS-CoV-2 còn trong thời hạn không quá 3 ngày kể từ ngày có kết quả xét nghiệm. Kiểm soát chặt người đến địa bàn tỉnh Tiền Giang (xem trang 6).

Bên cạnh công tác khoanh vùng, dập dịch quyết liệt, những ngày qua, chính quyền TP. Mỹ Tho cùng các xã, phường đã tích cực vận động nguồn lực, đặc biệt là thực phẩm để hỗ trợ đảm bảo đời sống của người dân trong các khu vực bị phong tỏa. Đảm bảo đời sống người dân trong khu vực phong tỏa (xem trang 7).

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 6 đến 8-7, trong đó có 2 ngày thi chính là ngày 7 và 8-7. Hiện tại, mọi công tác chuẩn bị cho kỳ thi, đặc biệt là công tác phòng, chống dịch Covid-19 đã được các địa phương trong tỉnh ráo riết chuẩn bị hoàn thành. Sẵn sàng diễn ra trong điều kiện đảm bảo an toàn dịch bệnh (xem trang 8).

.
.
.