Thứ Năm, 14/10/2021, 21:56 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 15-10

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 15-10, với những thông tin nổi bật.

Để đảm bảo việc thu hoạch lúa hè thu 2021 của nông dân, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã triển khai các hướng dẫn của Trung ương, UBND tỉnh đến các địa phương về việc tạo thuận lợi cho doanh nghiệp, thương lái thu mua lúa hè thu trong điều kiện đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh. Đảm bảo an toàn dịch bệnh trong mùa thu hoạch (xem trang 5).

Sau khi tình hình dịch Covid-19 cơ bản được kiểm soát, nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh đã nới lỏng giãn cách, mở lại một số hoạt động thương mại, dịch vụ. Trong đó, nhiều chợ truyền thống đã hoạt động trở lại và công tác phòng, chống dịch luôn đặt lên hàng đầu. Đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19 tại các chợ truyền thống (xem trang 8).

Tình hình dịch bệnh Covid-19 cơ bản được kiểm soát, nhiều địa phương nới lỏng giãn cách xã hội, các phương tiện giao thông hoạt động trở lại, nhu cầu đi lại của người dân tăng cao, thì tình hình trật tự an toàn giao thông sẽ phức tạp, vi phạm gia tăng nếu không được kiểm soát tốt. Đảm bảo an toàn giao thông khi nới lỏng giãn cách (xem trang 9).

Đội tuyển Bóng đá Việt Nam đã đi qua gần 1/2 chặng đường ở chiến dịch Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Việc tìm ra một công thức phù hợp nhất cho đội hình của Đội tuyển Việt Nam vẫn còn là bài toán khó đối với Huấn luyện viên Park Hang-seo. Vẫn chưa thể tìm ra công thức tối ưu nhất (xem trang 12).

.
.
.